Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cậu bé nhặt bóng “phá hỏng” trận đấu Man City vs West Ham

Thứ Năm 20/02/2020 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một tình huống hy hữu và hài hước xảy ra trong trận đấu bù vòng 26 Premier League trên sân vận động Etihad.

Đầu hiệp hai ở trận Man City vs West Ham đá bù vòng 26 Premier League, Sergio Aguero có pha đối mặt với Lukasz Fabianski. Từ góc hẹp, tiền đạo người Argentina dứt điểm chệch khung thành.

Bóng lăn từ từ nhưng chưa kịp đi hết đường biên ngang thì bị cậu bé nhặt bóng dùng chân chặn lại và tóm gọn. Cậu bé láu táu này ném trái bóng cho thủ môn West Ham.

Cậu bé nhặt bóng phá hỏng trận đấu Man City vs West Ham hình ảnh
Cậu bé nhặt bóng trận Man City vs West Ham

Các cầu thủ Man City không nhận ra sai sót của cậu bé nhặt bóng để khiếu nại, nhưng trọng tài Kevin Friend đã kịp quan sát. Ông phải tung bóng sống theo luật, thay vì để cầu thủ West Ham phát bóng lên.

Về phía cậu bé nhặt bóng kia, nhóc trông có vẻ bị sốc khi nhận ra bản thân vừa mắc lỗi và làm ảnh hưởng đến trận đấu, nhưng một thành viên ban huấn luyện Man City đã tâm lý tiến tới động viên và ân cần chỉ bảo.

Một bình luận đùa vui tếu táo trên mạng xã hội: “Cậu bé nhặt bóng chính là hậu vệ hay nhất của West Ham ngày hôm nay.”

Cậu bé nhặt bóng phá hỏng trận đấu Man City vs West Ham hình ảnh
Cậu bé nhặt bóng trận Man City vs West Ham

Tình huống hy hữu này không ảnh hưởng đến kết quả của trận đấu. Khi đó, Man City đang dẫn trước 1-0 do công Rodrigo và thi đấu áp đảo West Ham. Về sau, Kevin De Bruyne ghi thêm một bàn ấn định chiến thắng cho đội chủ nhà.

Chiến thắng mang tính chất an ủi tinh thần cho Man City trong giai đoạn sóng gió hiện tại với lệnh cấm tham dự Champions League hai năm tới do vi phạm luật công bằng tài chính.

Ít nhất, nó cũng giúp thầy trò Pep Guardiola giữ vững vị trí á quân và có màn chạy đà tốt nhất để chuẩn bị cho trận đại chiến trên sân Real Madrid trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X