Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Arteta lên tiếng về mâu thuẫn mới nảy sinh với Guendouzi

Thứ Năm 20/02/2020 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta đã lên tiếng về tin đồn mâu thuẫn với Guendouzi sau khi loại cầu thủ này khỏi đội hình thi đấu của Arsenal cuối tuần trước.
Guendouzi đã bị loại khỏi đội hình Arsenal tham dự trận đấu với Newcastle cuối tuần qua. Theo đồn đoán thì anh đã có tranh cãi với Arteta và những thành viên khác trong ban huấn luyện ở chuyến tập huấn tại Dubai. Dẫu vậy, sao trẻ 20 tuổi này đã tập luyện trở lại với các đồng đội vào hôm qua và có thể ra sân trong trận đấu tại Europa League với Olympiacos.

Rất có thể Guendouzi sẽ được đưa trở lại đội hình xuất phát khi Lucas Torreira vắng mặt vì bị ốm. Ngoài ra, Arsenal còn không có sự phục vụ của Mesut Ozil vì lý do cá nhân.

Arteta lên tiếng về mâu thuẫn mới nảy sinh với Guendouzi hình ảnh

Arteta lên tiếng về mâu thuẫn mới nảy sinh với Guendouzi


Trong buổi họp báo trước trậngặp Olympiacos, HLV Arteta cho biết quyết định chọn đội hình của ông dựa trên cách hành xử và tập luyện của các cầu thủ. Đó cũng là lý do khiến Guendouzi vắng mặt cuối tuần qua.

“Tôi lựa chọn đội hình tham dự một trận đấu dựa trên cách mà các cầu thủ tập luyện, thi đấu và hành xử. Mỗi tuần sẽ có sự khác biệt. Tuần này có thể là lý do này nhưng tuần khác có thể là lý do khác.

Tôi muốn có những cầu thủ tốt nhất cho một trận đấu và tôi lựa chọn họ dựa trên những gì mà tôi thấy hàng ngày”.


Arteta sẽ có cơ hội ra mắt ở đấu trường châu Âu trên cương vị HLV khi Arsenal làm khách tại Hy Lạp đêm nay. Và nhà cầm quân 37 tuổi rất phấn khích trước trận đấu tại Georgios Karaiskakis sắp tới.

“Đó là một giải đấu lớn với chúng tôi. Chúng tôi biết những khó khăn mà chúng tôi phải đối mặt vào ngày mai và chúng tôi phải sẵn sàng. Tôi cảm thấy rất phấn khích. Tôi đã theo dõi họ rất nhiều. Họ là đội thống trị giải Hy Lạp và chúng tôi phải thích nghi và chơi một kiểu trận đấu mà đối phương đòi hỏi.

Về mặt tập thể, họ là một đội bóng khó chịu với ý tưởng rõ ràng về điều họ muốn làm. Họ không chơi dựa trên từng đối thủ và đó là điều tôi thích nhất”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X