Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bất mãn với Raiola, Solskjaer "giam" Pogba đến hết mùa giải

Thứ Năm 20/02/2020 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer thừa nhận Pogba còn lâu mới có thể trở lại tập luyện và thi đấu trong bối cảnh tương lai của cầu thủ người Pháp ở Man United ngày càng thêm mờ mịt.
Pogba đã không ra sân cho Man United kể từ sau trận thắng 4-1 trước Newcastle trong ngày Lễ tặng quà. Cầu thủ người Pháp vẫn đang tiếp tục quá trình hồi phục sau ca phẫu thuật chấn thương mắt cá hồi tháng Một.

Sau trận thắng 2-0 trước Chelsea, HLV Solskjaer cho biết Pogba có thể trở lại tập luyện trong tuần này. Nhưng trước thềm chuyến làm khách đến sân của Club Brugge ở Europa League, chiến lược gia người Na Uy lại lật ngược thông tin mà mình mới đưa ra.

Bất mãn với Raiola, Solskjaer giam Pogba đến hết mùa giải hình ảnh

Bất mãn với Raiola, Solskjaer "giam" Pogba đến hết mùa giải


“Pogba vẫn chưa thể trở lại tập luyện ngay. Mọi thứ còn phụ thuộc vào việc cậu ấy có cảm giác tốt chưa hay khi nào cậu ấy sẵn sàng trở lại. Vậy nên cậu ấy vẫn chưa ở gần ngày trở lại cho lắm”.


Cập nhật mới nhất của HLV Solskjaer cho thấy ông đã sẵn sàng loại Pogba khỏi kế hoạch của mình ở mùa giải năm nay. Nhiều khả năng cầu thủ người Pháp sẽ không được ra sân thêm lần nào cho Man United trước khi rời đi vào mùa hè.

Mới đây, người đại diện của Pogba liên tục có những phát biểu đả kích Man United cũng như HLV Solskjaer. Mino Raiola đang làm náo loạn tình hình ở sân Old Trafford và đưa Pogba ra đi. Và với những diễn biến mới nhất, Solskjaer cũng không hề có ý định ngăn cản Pogba tìm đường đào tẩu ở kỳ chuyển nhượng hè tiếp theo.

Mùa này, Pogba mới chỉ được ra sân 7 lần ở Premier League, chủ yếu vì lý do chấn thương và tương lai bất định.

Nếu Pogba rời MU, ai là người nên bị chỉ trích?
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X