Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Arsenal cuối cùng cũng thua, Emery nháo nhào đòi mua sắm mùa đông

Thứ Hai 17/12/2018 03:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau thất bại 2-3 trên sân Southampton ở vòng 17 Premier League 2018/19.

Arsenal bị cắt đứt mạch trận bất bại

Arsenal thăng hoa với mạch trận bất bại suốt bốn tháng qua nhưng ai cũng biết họ trước sau gì cũng phải thua, chỉ là đội bóng đã khiến họ cuối cũng cũng gục ngã thì là cái tên không ngờ mà thôi. Đó là một Southampton không biết mùi chiến thắng suốt gần ba tháng qua và ngụp lặn trong nhóm cầm đèn đỏ Premier League, nhưng giờ đang từng bước hồi sinh dưới trướng tân HLV Ralph Hasenhüttl.

HLV Emery phát biểu trận Southampton vs Arsenal đứt mạch bất bại hình ảnh
HLV Emery phát biểu trận Southampton vs Arsenal khi Pháo Thủ chính thức mất chuỗi bất bại

Sân St. Mary’s chứng kiến màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn khi Pháo Thủ hai lần gỡ hòa đội chủ nhà và được các CĐV tin tưởng sẽ lội ngược dòng ngoạn mục, hay chí ít là một điểm ra về để duy trì chuỗi trận bất bại.

Tuy nhiên trong thời gian cuối trận, siêu dự bị Charlie Austin đã tận dụng sai lầm của thủ môn Bernd Leno và tỏa sáng ấn định kết quả 3-2. Trước đó, Danny Ings và Henrikh Mkhitaryan chia nhau mỗi người một cú đúp cho đội nhà.

Emery sẽ tham gia kỳ chuyển nhượng mùa đông?

Trận thua đau đớn nhưng tâm phục khẩu phục đã kết thúc chuỗi mạch kéo dài lên con số 22 của Pháo Thủ và hiển nhiên khiến HLV Unai Emery cảm thấy vô cùng thất vọng. Thậm chí ngay trong phòng họp báo sân St. Mary’s sau đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã nhanh chóng đề cập đến các kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng mùa đông chuẩn bị mở cửa trong tháng Một 2019 sắp tới đây.

HLV Emery thach thuc Tottenham
HLV Emery phát biểu trận Southampton vs Arsenal về khả năng tham gia kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019

“Chúng tôi có thể thua bất cứ lúc nào và đó là ngày hôm nay. Southampton xứng đáng với chiến thắng này sau những gì đã thể hiện, còn chúng tôi sẽ phải phân tích nhiều điều bởi hiếm khi để thủng lưới nhiều đến như vậy. Điều quan trọng là các cầu thủ cần nhanh chóng đứng dậy sau thất bại này và tự tin trở lại với những trận đấu tốt hơn, trước mắt là Tottenham ở tứ kết League Cup giữa tuần sau.”

“Tôi chưa chắc chắn được điều gì nên không thể nói về các kế hoạch chuyển nhượng trong tháng Một, nhưng nếu ai đó có thể giúp chúng tôi tiến bộ hơn nữa thì sẽ được quyết tâm theo đuổi đến cùng. Tuy nhiên, chuyện không bao giờ đơn giản khi ở giai đoạn giữa mùa giải và trên hết, tôi vẫn đặt trọn niềm tin vào các cầu thủ hiện tại của mình.”

Video trận Southampton 3-2 Arsenal:

Những thống kê ấn tượng sau trận đấu Southampton 3-2 Arsenal
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Southampton 3-2 Arsenal vòng 17 Premier League mùa giải 2018/19.
Arsenal đứt mạch bất bại: Emery kêu trời vì hàng thủ
Làm khách trên sân Southampton tại vòng 17 Premier League, Arsenal hứng chịu trận thua 2-3 và bị cắt mạch 22 trận bất bại trên mọi đấu trường. Nhìn vào những...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X