Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thắng không mỹ mãn, Sarri đổ tại... trọng tài bàn

Thứ Hai 17/12/2018 00:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Ý sau khi cùng các học trò rời sân Brighton với ba điểm trọn vẹn ở vòng 17 Premier League 2018/19.

Chelsea đã nắm chắc chiến thắng trong tay ngay sau hiệp một khi Pedro Rodriguez và Eden Hazard lần lượt chọc thủng lưới Brighton. Mặc dù vậy, các vị khách thủ đô London đã ít nhiều phải sống trong cảm giác âu lo ở 45 phút còn lại khi đội chủ nhà bất ngờ gỡ lại một bàn.

HLV Sarri phát biểu trận Brighton vs Chelsea, trách trọng tài bàn hình ảnh
HLV Sarri phát biểu trận Brighton vs Chelsea

Tỷ số cuối cùng vẫn được bảo toàn và thầy trò Maurizio Sarri nhẹ nhõm ra về với ba điểm trọn vẹn. Mặc dù vậy, việc Chelsea không thể giữ sạch lưới cũng khiến HLV người Ý cảm thấy không hoàn toàn hài lòng. Đó còn là tình huống tương đối đáng tiếc khi ông thậm chí đang chuẩn bị có sự thay đổi người nhưng không kịp.

Nếu Ruben Loftus-Cheek xuất hiện sớm hơn và hỗ trợ phòng ngự thì mọi chuyện có thể đã khác, chính thế mà Sarri càng có lý do để hậm hực sự chậm trễ của vị trọng tài thứ tư, chuyện giải thích cho cảnh ông tranh cãi với người đàn ông cầm biển bấm số sau bàn thua. Phát biểu của cựu chiến lược gia Napoli sau trận Brighton 1-2 Chelsea:

“Chúng tôi đã chơi tốt và xứng đáng với ba điểm giành được. Tuy nhiên, chúng tôi đã có thể thắng đậm hơn thay vì có đôi chút âu lo trong vòng năm phút cuối trận. Bàn thua đáng tiếc đó còn đến khi chúng tôi đang hoàn toàn chiếm lĩnh và kiểm soát thế trận. Tôi đã yêu cầu được thay người chỉ ngay một phút trước thời điểm bị thủng lưới nhưng không được như ý.”

Vượt ải Brighton, Chelsea tiếp tục vững vàng một vị trí trong top 4 với 37 điểm/17 trận, nhất là trong bối cảnh hàng xóm Arsenal đã bất ngờ bị cắt đứt mạch bất bại suốt bốn tháng qua ở Southampton và bị tạo khoảng cách bằng một chiến thắng.

Video trận Brighton 1-2 Chelsea:

Những thống kê đáng nhớ sau trận đấu Brighton 1-2 Chelsea
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Brighton 1-2 Chelsea vòng 17 Premier League mùa giải 2018/19.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X