Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho giải thích lý do loại bỏ Pogba ở trận derby nước Anh

Chủ Nhật 16/12/2018 23:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là ngôi sao lớn nhất nhưng tiền vệ người Pháp không được điền tên vào đội hình xuất phát trận đại chiến Liverpool vs Man Utd ở Anfield.

Thực tế thì thời gian gần đây, Paul Pogba sa sút trông thấy cả về phong độ và thái độ với những màn trình diễn rườm rà và nghèo nàn hiệu quả, nói chung vô cùng thất vọng ở khu trung tuyến. Cộng thêm những căng thẳng sẵn có trong mối quan hệ với HLV Jose Mourinho, không bất ngờ khi tiền vệ người Pháp thường xuyên bị tước suất đá chính.

HLV Mourinho loại bỏ tiền vệ Pogba trận Liverpool vs MU hình ảnh
Tiền vệ Pogba trận Liverpool vs MU bị HLV Mourinho loại khỏi đội hình xuất phát

Thậm chí ngay cả ở một trận đấu quan trọng như derby nước Anh trên đất khách Anfield, Pogba vẫn phải chấp nhận ngồi dự bị dù có là ngôi sao lớn và đắt nhất. Trước thềm đại chiến Liverpool vs Man Utd, Mourinho lên tiếng giải thích lý do không điền tên cậu học trò rắc rối của mình vào đội hình xuất phát của Quỷ Đỏ.

Phát biểu của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha: “Tôi đã quyết định kỹ lượng khi lựa chọn 11 cầu thủ đá chính và để phần còn lại trên băng ghế dự bị, với tất cả vì những gì tốt đẹp nhất cho tập thể. Với Herrera, Matic và Lingard ở khu trung tuyến, chúng tôi mất đi chút chất lượng kỹ thuật nhưng bù lại sự quyết liệt và đơn giản, phương diện nên cần được ưu tiên khi đối đầu với một đội bóng tốc độ như Liverpool.”

Kết quả ra sao? Man Utd thảm bại sấp mặt 1-3 dưới tay Liverpool khi Pogba thậm chí không được sử dụng thi đấu trong cả 90 phút. Trận thua trước đại kình địch khiến Quỷ Đỏ tiếp tục ngụp lặn ở nữa giữa BXH Premier League và càng gian nan muôn phần trên hành trình trở vào top 4 mùa giải này.

Video trận Liverpool 3-1 Man Utd:

Góc Man Utd: Không phải Mourinho, vấn đề của Pogba là chính mình
Jose Mourinho và Paul Pogba có thể là vấn đề của nhau, nhưng rồi tiền vệ người Pháp nên học cách ý thức và chấp nhận rằng chính anh cũng là vấn đề của bản thân...
Nhận định Liverpool vs Man Utd (23h00 ngày 16/12): Thời cơ phá dớp
Khó tin nhưng có thật khi tính riêng trong khuôn khổ Premier League, Liverpool chưa thắng nổi Manchester United từ hơn bốn năm nay, thậm chí không thể chọc...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X