Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti gây dựng đế chế mới ở Stamford Bridge từ Tevez

Thứ Ba 07/07/2009 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – HLV Carlo Ancelotti đã yêu cầu Chelsea lộ diện để cạnh tranh chữ kí của Carlos Tevez cùng Manchester City. Vị chiến lược gia người Italia cũng hé lộ ý định chiêu mộ thêm một số “nghệ sỹ” cho The Blues.

Mặc dù báo chí dự báo tiền đạo người Argentina sẽ chính thức trở thành cầu thủ của Manchester City nội trong tuần này, nhưng tân HLV của The Blues - Ancelotti – đã thỉnh cầu chủ tịch Roman Abramovich đổ tiền vào TTCN để tậu “El Apache”.

Tevez có thể được mua lại với giá 25,5 triệu bảng sau khi anh từ chối kí vào bản hợp đồng dài hơi với nhà vô địch  Manchester United, nơi anh đầu quân trong 2 mùa giải vừa qua. Chelsea và Man City đã nhảy vào cuộc và ra giá cho cựu tiền đạo West Ham, nhưng với diễn biến trong những ngày gần đây, CT Abramovich khó lòng đuổi kịp lời đề nghị hấp dẫn từ Man xanh.

Tevez nằm trong kế hoạch tăng cường lực lượng của Ancelotti

Dưới sự chi viện của các ông hoàng người Ả-Rập, Man City đã chiêu mộ Roque Santa Cruz và Gareth Barry với tổng cộng 30 triệu bảng. Họ cũng đã đề nghị Tevez về SVĐ City of Manchester khi đưa ra mức lương “khủng” 130 nghìn bảng/ tuần dành cho anh.

Mặc dù vậy, khi trả lời phỏng vấn, HLV Ancelotti đã từ chối “đầu hàng” thương vụ Tevez và sẽ đốc thúc BLĐ đưa anh về Stamford Bridge: “Tôi có mặt ở đây để đưa CLB tới chức vô địch Champions League” Daily Mail dẫn lời Ancelotti, “Chelsea là một đội bóng có đẳng cấp, sức mạnh và tiềm năng. Đội bóng sẽ được cải thiện thêm về lối chơi với một vài cầu thủ sáng tạo nữa. Chúng tôi đang tìm cách đưa về các nghệ sỹ chơi bóng.”

Tuy nhiên, khi nói về trường hợp của Ribery, ông cho biết: “Chelsea không thể theo đuổi Ribery. Chỉ có Real mới đủ tiềm lực tài chính để thuyết phục Bayern, cũng như Xabi Alonso từ Liverpool.” The Blues đã kí hợp đồng với Yuri Zhirkov, Ross Turnbull và Daniel Sturridge, trong khi cậu học trò cũ của Ancelotti là Alexandre Pato vẫn nằm trong tầm ngắm. Bên cạnh việc chiêu mộ các cầu thủ mới, cựu HLV AC Milan cũng sẽ ra sức thuyết phục các ngôi sao như Terry, Ashley Cole hay Bosingwa ở lại Stamford Bridge, trước lời mời từ các “đại gia” (Real) và cả “thiếu gia” (Man City).

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X