Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hargreaves muốn đến MU càng sớm càng tốt

Thứ Tư 13/12/2006 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với những lời phát biểu gần đây Owen Hargreaves đang gây áp lực với câu lạc bộ để có thể chuyển Manchester United vào tháng 1 tới khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

Tuyển thủ Anh này đang rất quyết tâm rời khỏi Bayern Munich để chuyển tới sân Old Traffford sau khi hồi phục chấn thương.

Hargreaves năm nay 25 tuổi, anh đã rất thật vọng khi cái 17 triệu bảng mà Manchester United đưa ra để có được anh bị Hùm Xám phũ phàng từ chối.

Tuy thi đấu cho Hùm Xám Bayern.....


Tuy nhiên tiền vệ gốc Canada này cho biết anh sẽ không từ bỏ quyết tâm được khoác lên mình màu áo của Quỷ Đỏ.

Anh nói :"Đó sẽ là cơ hội để tôi có thể thử thách mình tại một giải đấu khác, nơi tôi chưa từng thi đấu, và cũng là quê hương tôi và là nơi gia đình tôi sinh sống. Nếu mọi người ở đây không hiểu được quyết định của tôi thì tôi cũng không mong họ sẽ hiểu vì đó là cuộc đời của tôi chứ không phải của họ."

"Tôi đã phải nhận rất nhiều lời chỉ trích vì công khai bày tỏ nguyện vọng của mình nhưng tôi không hối hận về những gì mình đã nói và đã làm. Bất kỳ ai theo dõi Manchester United thi đấu trong thời gian gần đây đều phải công nhận họ là một đội bóng đặc biệt là đang có phong độ cực cao."

.....nhưng Owen Hargreaves luôn hướng về Old Trafford


"Vấn đề chính không phải là tiền bạc bởi có thể nếu AC Milan hay Inter Milan muốn có tôi họ sẽ trả lương cho tôi còn cao hơn mà lý do chính là bởi ví đó là nước Anh, nơi gia đình tôi ở đó. Tuy bố mẹ và các anh tôi hiện tại đều ở Canada nhưng cả họ bên nội tôi thì lại sống ở Bolton còn họ ngoại thì sống ở Rhyl."

"Tôi cho rằng mọi người không nhận ra điều đó. Có vẻ nhưng họ nghĩ tôi lai Đức hay một cái gì đó đại loại thế. Nhưng tôi được sinh ra trên đời nhờ một gia đình Anh, chỉ có điều là việc này xảy ra ở Canada."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X