Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Rooney: "Các trọng tài! Hãy bảo vệ tôi"

Thứ Tư 13/12/2006 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tiền đạo trẻ  của MU mới đây đã cho biết rằng trong các trận đấu anh luôn cảm thấy không được trọng tài bảo vệ đúng mực.



 Wayne Rooney cho biết anh luôn là tâm điểm để các cầu thủ đối phương tấn công, thế nhưng các trọng tại không bao giờ có các hình phạt thích đáng cho họ.

 

“Có lẽ tại bởi những lý do nào đó mà các trọng tài thường cho rằng tôi có thể tự lo cho mình mà không cần sự giúp đỡ của họ. Những khi tôi bị vào bóng xấu, tôi thường đứng dậy ngay trong khi các cầu thủ khác vào tình huống như vậy lại thường lăn lộn trên mặt đất có lẽ do vậy mà các trọng tài tôi không bị làm sao.”

 

Là một cầu thủ nóng tính, Rooney thường không giữ được bình tĩnh và hay có những hành xử nóng nảy trên sân cỏ. Nói về điều này, Rooney cho biết anh đang cố gắng học cách kiềm chế chính mình :

 

“Tôi chỉ muốn chơi bóng và đôi khi cáu giận không cần thiết, nhưng nhiều lúc tôi cũng đã tự kiềm chế mình.  Thường thì tôi cố gắng suy nghĩ ít phút rồi mới phản ứng. Nhờ đó tôi cảm thấy mình đã cư xử tốt hơn. Tôi đang cố không dính vào những chuyện không đâu vì tôi biết nếu tôi bị ức chế tôi sẽ không thể thi đấu hết khả năng của mình được.”

 

·         Thanh Vân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X