Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Hargreaves nhớ Rooney và Ronaldo

Thứ Hai 20/08/2007 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau chuỗi ba trận đấu liên tiếp không thắng của MU, Owen Hargreaves đã thừa nhận anh và các đồng đội đang rất nhớ R7 và R10, hai trong số những cầu thủ quan trọng nhất của Quỷ Đỏ.

 

Với 2 điểm sau 3 vòng đấu, Manchester United đang có một khởi đầu tệ hại nhất kể từ 15 năm trở lại đây. Không chỉ vậy, họ còn không thể có được sự phục vụ của bộ đôi cầu thủ trẻ tài năng, nhưng người có thể gây ra đột biết vào bất kỳ thời điểm nào của trận đấu.

 

Owen Hargeaves, người rất được kỳ vọng khi đến với sân Old Trafford ngày hôm nay đã thừa nhận :”Chúng tôi rất nhờ Ronny (Ronaldo) và Wazza (Rooney), họ là những cầu thủ chủ chốt của đội bóng. Mặc dù chúng tôi vẫn còn đủ lực lượng để giành chiến thắng nhưng mọi người vẫn rất nhớ hai cậu ấy.”

 

Sự thiếu kiềm chế của Ronaldo đã khiến cho cả anh và MU phải trả một cái giá quá đắt

“Thật xấu hổ khi cho đến thời điểm hiện tại chúng tôi mới chỉ có hai điểm trong khi ở những trận đấu đã qua chúng tôi đã kiểm soát được thế trận vào có lẽ đã có thể dễ dàng giành chiến thắng.
Chúng tôi cần bàn thắng, chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội những lại không thể tận dụng được chúng.”

 

Trận derby thành Manchester cũng là lần đầu tiên Owen Hargreaves chính thức ra mắt đội bóng mới tại Premier League tuy nhiên thật đáng buồn cho tiền vệ đội tuyển Anh khi đó lại là một thất bại.

 

Anh nói : “Thật là đáng thất vọng khi chúng tôi không thể giành được chiến thắng. Được ra mắt trong trận derby thành phố Manchester là một trong những dấu mốc quan trọng nhất trong sự nghiệp thi đấu của tôi. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ sớm giành được những chiến thắng.”

 

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X