Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình xuất sắc nhất vòng 3 Premiership

Thứ Hai 20/08/2007 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vòng 3 Premiership đã diễn ra có nhiều điều để nói mà đặc biệt là cú ngã ngựa đau đớn của Man Utd trước Man City; Chelsea cùng Liverpool chia điểm trong một cầu đáng nhớ; Tottenham trút giận tới 4 bàn lên đàn em Derby...

Dưới đây là 11 cầu thủ xuất sắc nhất do Bongda24h bình chọn ở vòng 3 Premiership theo đội hình 4-4-2.

Mark Schwarzer

Thủ môn

 
Mark Schwarzer (Middlesbrough): Giúp Boro có được 3 điểm trước Fullham, Schwarzer thực sự có một trận đấu hết sức ấn tượng. Quên đi thất bại của tuyển Australia ở Asian Cup, thủ thành Boro một lần nữa khiến cho mọi người thấy anh được đánh giá cao đến người nào. Trong trận đấu, đáng chú ý có pha cản phá bóng của Schwarzer khi anh đối mặt với tiền đạo
Healy của Fullham.
 
Hậu vệ

Bacary Sagna (Arsenal): Cựu cầu thủ Auxerre đang bay cao cùng Arsenal. Nếu không có sự xuất sắc của Sagna thì Arsenal đêm qua có lẽ đã nhận một thất bại chứ không phải là một điểm. Anh đã nhiều lần giúp đồng đội Lehman chặn đứng các pha tấn công của Blackburn. Tương lai tươi sáng của Sagna ở Arsenal và Premiership đang hết sức rộng mở.

Micah Richards (Man City): Cầu thủ chơi xuất sắc nhất trận đấu derby thành Manchester chính là Micah Richards. Trung vệ người Anh đã chặn đứng hầu hết các pha hãm thành của Giggs và Tevez qua đó gián tiếp giúp Man City có được chiến thắng ấn tượng. Đây là lần thứ 2 hậu vệ trẻ của Man City được có một trận đấu mà không ai có thể chê vào đâu được. Chỉ ít thời gian nữa, anh sẽ là một trụ cột của tuyển Anh.

Micah Richards

Richard Dunne
(Man City): Người đội trưởng cần cù và gương mẫu của Man City đã 3 mùa bóng liên tiếp nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất của CLB. Đêm qua, anh một lần nữa tỏa sáng khi cùng với Micah Richards vô hiệu hóa hoàn toàn các pha tấn công của Man Utd. Trung vệ Ai Len xứng đáng được khen ngợi, anh xứng đáng có mặt trong đội hình xuất sắc nhất tuần này.

Pascal Chimbonda (Tottenham): Chiến thắng 4 sao của Tottenham trước tân binh Derby có sự đóng góp không nhỏ của hậu vệ cánh trái người Pháp, Pascal Chimbonda. Anh chính là người gián tiếp giúp Sprus được hưởng quả penalty mở tỷ số. Bên cạnh đó, anh cũng là người có vai trò không nhỏ trong các bàn thắng còn lại của các cầu thủ Tottenham.

Tiền vệ
 
Stephen Hunt (Reading): Một bàn thắng, 3 điểm, đó là những gì mà Hunt giúp Reading có được chiến thắng ấn tượng trước đội bóng được đánh giá mạnh hơn, Everton. Tiền vệ này đã giúp chủ nhà Reading là chủ tuyến giữa và chủ động phòng ngự chắc chắn trước các đợt tấn công của đội bạn.

Mark Noble (West Ham): Tiền vệ Mark Noble chính là một trong những cầu thủ quan trọng giúp Búa tạ trụ hạng ở mùa giải trước. Anh sớm được gọi vào đội hình tuyển U21 Anh và tỏa sáng. Bàn thắng duy nhất của Noble từ chấm 11m vào lưới Birmingham đã giúp cho Búa tạ có được 3 điểm quý giá.

Gerrard vẫn thi đấu nổi bật nhất của Liverpool

Steven Gerrard (Liverpool): Linh hồn tuyến giữa của Liverpool Steven Gerrard chính là người chơi tốt nhất trong trận đấu siêu kinh điển giữa The Kop và The Blues. Kiểm soát bóng, tổ chức tấn công, chuyền bóng cho Torres ghi bàn xuất thần, Gerrard xứng đáng nhận được những lời khen ngợi.
 
Steed Malbranque: (Tottenham): Bùng nổ, ghi được 2 bàn thắng, tiền vệ Steed Malbranque chính là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất trong màu áo của Tottenham ở vòng 3 Premiership. Chiến thắng nào đã giúp Sprus tạm thời tránh được một cuộc khủng hoảng đầu mùa bóng.

Tiền đạo
 
Nwankwo Kanu (Portsmouth): Dù đã cứng tuổi nhưng Kanu vẫn có sự nhanh nhẹn cần thiết của một tiền đạo bẩm sinh. Bị Bolton dẫn trước nhưng Kanu và các đồng đội đã đứng vững và bùng lên ghi tới 3 bàn thắng vào lưới của đội khách để giành gọn 3 điểm hết sức thuyết phục. Trong đó, Kanu là người ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 sau khi nhận được đường chuyền thuận lợi của các đồng đội.

Kanu đang lấy lại phong độ của mình

Emile Heskey (Wigan):
Cựu cầu thủ của Liverpool vẫn giữ được sự nguy hiểm của mình khi thi đấu trên hàng tiền đạo. Anh chính là người ghi bàn mở tỷ số trong trận gặp tân binh Sunderland, qua đó đóng góp một phần quan trọng vào chiến thắng 3 sao của đội bóng thành phố Manchester.

Huấn luyện viên

Sven Goran Erikkson (Man City): Nhận được nhiều lời chỉ trích của giới truyền thông, Eriksson đã xóa tan mọi nghi ngờ của mọi người bằng việc dẫn dắt Man City có được 3 chiến thắng liên tiếp và không để thua bàn thắng nào. Eriksson chính là vị truyền trưởng gây ấn tượng nhất trong 3 trận đấu của Premiership mùa bóng này.

     Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X