Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Giggs giục HLV Ferguson mua Hargreaves

Thứ Sáu 15/12/2006 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ Ryan Giggs vừa lên tiếng giục ngài Ferguson mua Owen Hargreaves về sân Old Trafford vào tháng tới dù có phải tăng phí chuyển nhượng lên nữa.



Mặc dù Hargreaves vẫn luôn ngỏ ý khao khát về với MU còn Bayern Munich thì mới lên tiếng từ chối bán cầu thủ này. Thế nhưng, Giggs, một cựu binh trong thế hệ vàng của MU vẫn cho rằng MU nhất thiết vẫn nên đưa cầu tiền vệ 25 tuổi về sân Old Trafford.

Anh nói : “Cậu ấy là một cầu thủ sẽ giúp chúng tôi tăng thêm sức mạnh. Nếu chúng tôi muốn một đội bóng thực sự mạnh thì điều còn thiếu chính là cậu ấy .”

 Owen Hargreaves luôn hướng về Old Trafford

Mặc dù MU đã đưa ra cái giá 18 triệu Bảng Anh cho Hargreaves, nhưng mới đây vẫn bị Bayern từ chối. Nhận xét về việc này, Giggs cho rằng MU nên tăng giá nếu cần để có được cầu thủ này, và cầu thủ này sẽ đảm bảo cho MU trong cuộc đua với Chelsea ở giải Ngoại Hạng.

Anh nói : “Cậu ấy là một cầu thủ có chất lượng và điều này đã được thể hiện trong mùa hè vừa rồi.”

Trong khi đó, chính ngài Alex Ferguson cũng thừa nhận Hargreaves là một món hàng đáng giá mặc dù cầu thủ sinh ra ở Canada này vẫn đang trong giai đoạn hồi phục sau chấn thương ở chân từ tháng 9.

Fergie cũng rất muốn có Hagreaves

Có thể nói chính sự khó khăn trong đàm phán giữa MU và Bayern đã khiến vụ chuyển nhượng này trở thành cuộc chuyển nhượng khó đoán kết quả nhất trong mùa chuyển nhượng tháng 1 sắp tới.

  • Lan Hương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X