Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU gia hạn hợp đồng với Van Der Sar

Thứ Sáu 15/12/2006 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành kỳ cựu người Hà Lan, Edwin van der Sar đã được M.U tặng món quà Giáng sinh sớm với bản hợp đồng mới kéo dài thêm 1 năm.

Edwin van der Sar chuyển đến sân Old Trafford cách đây 18 tháng từ CLB Fulham với mức phí chuyển nhượng 2 triệu bảng. Hợp đồng hiện tại của anh với M.U sẽ đáo hạn vào cuối mùa bóng này.

Van Der Sar chơi rất ổn định trong màu áo MU

Tuy nhiên, với những màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong khung gỗ kể từ đầu mùa (giữ sạch lưới 10/22 trận), phong độ ổn định của Van der Sar đã thuyết phục được HLV Alex Ferguson. Bản hợp đồng mới sẽ giữ thủ môn kỳ cựu người Hà Lan ở lại với sân Old Trafford cho đến mùa hè năm 2008.

Nhờ khả năng phản xạ tốt, bắt bóng chắc tay cũng như biết cách làm chủ khu vực cấm địa, Van der Sar đã gạt đi nỗi lo về "người giữ đền" cho "Quỷ đỏ" kể từ ngày "người khổng lồ Đan Mạch", Peter Schmeichel rời đội.

Điểm yếu gần như duy nhất mà thủ thành cao 1m97 thỉnh thoảng để xảy ra chính là sự thụ động trong các tình huống đá phạt trực tiếp. Vì lẽ đó nên Nakamura (Celtic) từng có 2 pha ghi bàn khá ngoạn mục vào lưới M.U tại Champions League mùa này.

"Hầu hết các cầu thủ ngoài 30 tuổi đều được M.U ký gia hạn thêm 1 năm. Giống như trường hợp của Dennis Irwin trước đây, anh cũng đã ký hợp đồng thêm 1 năm với M.U trước khi rời CLB năm 36 tuổi.

Vậy nên cũng chẳng có gì thắc mắc khi chúng tôi đã đề nghị với Van der Sar bản hợp đồng gia hạn thêm 1 mùa bóng. Thủ môn người Hà Lan vẫn đang thể hiện rất tốt trong khung gỗ và người ta có thể dễ dàng nhận thấy tinh thần cũng như sự khát khao thi đấu luôn mãnh liệt trong con người Van der Sar." - Ngài Ferguson nhận xét về cậu học trò cưng.

(Theo TheThaoVietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X