Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Bệnh viện" Newcastle

Thứ Sáu 15/12/2006 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với chấn thương đầu gối trong trận gặp Chelsea, tiền vệ trẻ Charles N'Zogbia của Newcastle đã trở thành "bệnh nhân" thứ 14 gia nhập "bệnh viện" St James' Park.

Sau pha va chạm khá mạnh với một cầu thủ đội chủ nhà, tuyển thủ U-21 Pháp tỏ ra rất đau và trọng tài phải yêu cầu bác sĩ vào giúp đỡ. Ngay lập tức, tiền vệ người Pháp đã rời sân Stamford Bridge bằng cáng khi mà trận cầu giữa Chelsea và Newcastle chưa hết hiệp 1.

NZogbia - "thương binh" thứ 14 của Chích choè

Theo những chuẩn đoán ban đầu, dây chằng chữ thập bên đầu gối phải của N'Zogbia đã bị rách. Nếu tình hình trở nên nghiêm trọng hơn sau buổi chụp cắt lớp và kiểm tra y tế, có thể tiền vệ cánh trái 20 tuổi của Newcastle sẽ phải lên bàn mổ.

Đây quả là tin tức chẳng hề tốt lành đối với các CĐV "chích choè" cũng như cá nhân HLV Glenn Roeder bởi Newcastle đang lâm "trọng bệnh" do có đến 14 cầu thủ phải điều trị chấn thương và thường xuyên uống thuốc của bác sĩ hàng ngày.

Vấn nạn chấn thương đang hoành hành ở St James' Park khiến Roeder phải đưa ra sân một đội hình chắp vá ở cuộc chạm trán với nhà ĐKVĐ Chelsea. Vì thế, những cái tên lạ hoắc như Paul Huntington hay Matthew Pattison đang đá cho đội trẻ Newcastle cũng được đôn lên thi đấu ở Premiership.

Hiện St James' Park đã trở thành "bệnh viện thu nhỏ" ở vùng Đông Bắc nước Anh. Dưới đây là danh sách 14 "bệnh nhân" mới được cập nhật:

Shola Ameobi: Hiện đang trong quá trình chữa trị và hồi phục chấn thương hông. Tiền đạo 25 tuổi này đặt mục tiêu sẽ quay trở lại sân cỏ vào đầu mùa giải sau.

Oliver Bernard: Chuyển đến từ Rangers hồi tháng 9, nhưng tình trạng thể lực không đảm bảo do những cơn đau hông triền miên hành hạ khiến Bernard chưa xung trận một lần nào ở mùa bóng này.


Emre Belozoglu: Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ đã bị trật mắt cá chân trong chiến thắng 3-1 trước Blackburn hồi cuối tuần trước. Emre chắc chắn vắng mặt ở trận gặp Watford sắp tới, nhưng có thể sẵn sàng ra sân vào tuần sau.

Trung vệ Bramble (trái) đến đầu năm sau mới có thể trở lại

Titus Bramble:
Hy vọng sẽ hồi phục hoàn toàn vào đầu năm mới 2007 sau khi chấn thương bắp đùi tái phát trong trận đấu với Frankfurt trở nên ngày càng trầm trọng. Hiện cựu trung vệ của Ipswich vẫn phải nằm viện để điều trị.

Stephen Carr: Đang phải vật lộn với những cơn đau bàn chân làm anh không thể chung sức cùng các đồng đội ở 7 trận gần đây. Tuy thế, hậu vệ cánh phải người Ireland sẽ trở lại trong 2 tuần tới.

Damien Duff: Đã tập nhẹ sau ca tiểu phẫu sụn chêm đầu gối, nhưng để có thể thi đấu, Duff cũng cần thêm ít nhất 3 tuần nữa mới bình phục hoàn toàn.

Kieron Dyer: Một trong những "bệnh nhân" sắp được "ra viện". Dyer đã phải "ngồi chơi, xơi nước" trong 4 trận gần đây nhất của "The Magpies". Trước đó, tiền vệ ĐT Anh này cũng nghỉ 7 tháng vì chấn thương gân kheo và gặp vấn đề ở mắt.

Steve Harper: Đang trong quá trình hồi phục sau ca mổ chứng thoát vị đĩa đệm tháng trước và sẽ bắt đầu tập luyện trong vòng 7 ngày tới.

Michael Owen: Cựu chân sút Liverpool đặt mục tiêu sẽ trở lại vào cuối mùa bóng khi mà đã trải qua những ca phẫu thuật đầu gối liên tiếp. Owen dính chấn thương trên lúc làm nghĩa vụ ở ĐT Anh tại World Cup 2006.

Mùa giải năm nay đã chấm dứt với Michael Owen

Tim Krul:
Sau màn trình diễn tuyệt vời ở Palermo hồi tháng trước, thủ thành trẻ người Hà Lan phải phẫu thuật đầu gối và đang trong quá trình điều trị.

Craig Moore: Không thể thi đấu ở 6 trận gần đây vì gặp vấn đề về gân kheo. Trong quá khứ, "bệnh lý" của Moore là khá phức tạp. Với chấn thương hiện tại, chưa rõ đến bao giờ trung vệ người Australia mới có thể tiếp tục được sát cánh cùng các đồng đội.

Charles N'Zogbia: Nghi ngờ đã bị rách dây chằng chữ thập đầu gối ở trận gặp Chelsea. Tuy nhiên, cần chờ kết quả chụp cắt lớp mới biết được mức độ nghiêm trọng.

Scott Parker: Bị đau bắp đùi trong chiến thắng 1-0 trước Portsmouth, nhưng có thể xung trận cuối tuần này.

Nolberto Solano: Gặp chấn thương gân kheo trên sân Ewood Park và sẽ tạm rời xa sân đấu khoảng từ 2 đến 3 tuần.

(Theo TheThaoVietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X