Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Chích chòe" chính thức "trảm tướng"

Thứ Năm 10/01/2008 05:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24) - Cái tên đầu tiên bị sa thải trong năm 2008 của giải Ngoại Hạng Anh đã được xác định. Đó chính là Sam Allardyce, HLV của Newcastle United.

Có thể nói trận hòa đáng thất vọng trước Stoke City cuối tuần vừa rồi chính là giọt nước làm tràn ly khiến cho Big Sam phải ra đi. Trong một trận cậu với một đối bóng chiếu dưới, "Chích Chòe" sở hữu hàng tá cơ hội cực kỳ ngon ăn nhưng lại bỏ lỡ một cách khó hiểu, dường như số phận đã muốn khẳng định đã đến lúc cựu HLV của Bolton phải ra đi.

Chủ tịch Chris Mort đã không còn kiên nhẫn


Tronog số 24 trận đã dẫn dắt Newcastle United, Sam Allardyce mới chỉ 8 lần đem về cho đội nhà niềm vui chiến thắng, một thành tích quá nghèo nàn so với những kỳ vọng mà những người hâm mộ dành cho cá nhân ông cũng như đội bóng chủ sân St James Park. Khi mà những cổ động viên trung thành nhất của Newcastle đã giương cao biểu ngữ "Big Sam, hãy ra đi" thì chủ tịch Chris Mort cho dù hết mực bảo vệ ông cũng hiểu rằng đã đến lúc cần phải thay đổi.

Chrí Mort phát biểu sau khi chính thức sa thải Sam Allardyce :"Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến những cố gắng và nỗ lực trong thời gian vừa qua của Sam và chúc ông may mắn trong tương lai."

"Newcastle United vẫn chưa chính thức bổ nhiệm huấn luyện viên với. Chúng tôi sẽ công bố điều này vào một thời gian khác thích hợp hơn."

Trận đấu cuối cùng của Big Sam trên cương vị HLV trưởng Newcastle United


Còn Big Sam, sau khi nhận được tin mình bị sa thải, ông cho biết :"Tôi thật sự thất vọng khi phải rời bỏ Newcastle United, tôi hy vọng đội bóng sẽ đạt dược những kết quả tốt nhất trong phần còn lại của mùa giải và trong tương lai."

Tạm thời, HLV của đội hình một Nigel Pearson sẽ là người đảm nhiệm vai tròng của Sam Allardyce, ngay trong trận đấu đầu tiên của mình, ông sẽ phải đối đầu với các nhà đương kim vô địch Manchester Untied.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X