Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhiễu thông tin về tương lai của Mourinho

Thứ Tư 09/01/2008 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một ngày sau khi đưa tin Barca mời "Người đặc biệt" thay Rijkaard, tờ AS (Tây Ban Nha) lại khẳng định Milan mới là điểm đến của HLV giàu cá tính này. Một tờ báo khác ở xứ bò tót cũng xác nhận khả năng Mourinho nhận lời với đội ĐKVĐ châu Âu.

Mourinho đã không ít lần khẳng định ông sẽ sớm trở lại với bóng đá bằng cách nhận lời dẫn dắt một trong số những CLB hàng đầu châu Âu. HLV 44 tuổi này cũng bày tỏ nguyện vọng tìm kiếm thách thức tại Serie A - giải VĐQG lớn duy nhất còn lại mà ông chưa từng trải nghiệm.

Cũng vì quan điểm rõ ràng của Mourinho mà báo giới châu Âu từ khoảng 2 tháng qua đều cho rằng cựu HLV Chelsea sẽ nhận lời với một đại gia xứ mỳ ống, chứ không phải ở bất kỳ quốc gia nào khác. Tờ L'Équipe (Pháp) thậm chí còn khẳng định Mourinho đã ký một thỏa thuận ghi nhớ về việc dẫn dắt AC Milan và sẽ chính thức "tái xuất giang hồ" cùng CLB này đầu mùa hè 2008.

Jose Mourinho sẽ tới Tây Ban Nha hay Ý?

Nhưng đến hôm qua, diễn biến xoay quanh tương lai của Mourinho lại rẽ sang một ngã khác với tiết lộ của AS. Theo nhật báo này, chủ tịch Barca, Laporta đã ngỏ lời mời "Người đặc biệt" về sân Nou Camp trong trường hợp CLB này sa thải Rijkaard - HLV đang mất điểm nghiêm trọng mắt BLĐ sau khi thua Real ở trận siêu kinh điển.

Tuy vậy, chỉ một ngày sau khi đăng tin trên, tờ AS lại đưa tiếp rằng Mourinho chẳng buồn ngó ngàng gì tới lời đề nghị từ Barca, bởi hiện nay, ông cho rằng dẫn dắt Milan mới là thách thức xứng đáng với tham vọng của mình. Tương tự L'Équipe, nguồn tin riêng của AS cũng cho rằng Mourinho đã ký thỏa thuận sơ bộ với đội chủ sân San Siro để về thay Ancelotti cuối mùa này.

Cũng trong hôm qua, Diaro Sport, một nhật báo khác ở xứ bò tót, cho rằng các cuộc đàm phán trong hậu trường đang được đại diện của Mourinho và Milan ráo riết thực hiện. Chủ tịch Berlusconi và cánh tay phải Galliani muốn cú áp-phe này hoàn tất càng sớm càng tốt, bởi họ hiểu rõ Mourinho đang được các CLB lớn khác đeo đuổi

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X