Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov dính chấn thương

Thứ Năm 16/08/2007 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Lại một tin không vui nữa đến với Tottenham Hotspur khi chân sút chủ lực Dimitar Berbatov sẽ không thể có mặt trong trận đấu với Derby County vào cuối tuần này vì chấn thương.

Berbatov sẽ nghỉ hai tuần

Sau hai trận đấu đầu tiên đáng thất vọng khi không kiếm được lấy một điểm, thầy trò HLV Martin Jol đang phải nhận rất nhiều sự chỉ trích của người hâm mộ. Khó khăn lại chồng chất khó khăn khi mới đây, chân sút

Berbatov lại ghi tên mình vào danh sách các cầu thủ dính chấn thương của Spurs. Hiện tại Tottenham đang như một "bệnh viện" khi mà danh sách “thương binh” ở đội bóng thành London đang ở mức báo động. Trước tiền đạo người Bungari, lần lượt Ledley King, Michael Dawson, Gareth Bale và Younes Kaboul đã phải nghỉ thi đấu vì những lý do tương tự.

"Lại có thêm hai cầu thủ nữa bị chấn thương". Martin Jol ngán ngẩm nói: "Kaboul sẽ phải nghỉ thi đấu trong ba đến bốn tuần do dính phải chấn thương gân kheo trong trận với Everton. Và giờ đây lại là Dimitar Berbatov. Cậu ấy bị tái phát chấn thương háng và sẽ phải trở về Đức để các chuyên gia tiến hành điều trị. Chúng tôi sẽ không thể có cậu ấy trong khoảng hai tuần nữa".

Cuối tuần này, tại vòng 3 Premiership, Tottenham sẽ phải hành quân đến sân Pride Park gặp đội chủ nhà Derby County. Hiện tại tinh thần cũng như lực lượng của Spurs đang bị suy giảm nghiêm trọng sau hai thất bại liên tiếp. Nếu không thể thắng trong trận đấu này rất có thể chiếc ghế của  Martin Jol sẽ bị lung lay dữ dội.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X