Thứ Sáu, 20/09/2024 Mới nhất
Zalo

Gary Neville đồng ý gia hạn hợp đồng với MU

Thứ Sáu 20/02/2009 23:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Hậu vệ kì cựu Gary Neville đã đồng ý kí vào bản hợp đồng mới với CLB Manchester United, giữ anh ở lại Old Trafford tới tháng 6/2010.

 

Hậu vệ cánh phải người Anh là một trong những cầu thủ trụ cột của The Red Devils trong suốt 17 năm qua, kể từ khi ra mắt màu áo Quỷ đỏ trong trận đấu với CLB Torpedo Moscow năm 1992. Neville vừa trải qua thời gian nghỉ thi đấu khá dài, gần như toàn bộ mùa giải 2007/08, vì phải điệu trị chấn thương mắt cá.

 

Gary Neville

Có thể cầu thủ năm nay 34 tuổi không đủ sức để ra sân trong tất cả những trận đấu của MU ở Premier League và đấu trường châu Âu, nhưng anh vẫn là một phần không thể thiếu ở hàng thủ vừa tạo nên kỷ lục 14 trận sạch lưới ở Ngoại hạng Anh.

 

Neville phát biểu trên trang web chính thức của CLB Manutd.com: "Manchester United là CLB duy nhất tôi muốn cống hiến, vì vậy tôi rất vui mừng và hài lòng được kí vào bản hợp đồng mới."


Như vậy, sau Ryan Giggs,  Sir Alex Ferguson đã quyết định tưởng thưởng cho công thần thuộc hạng “bô lão” ở MU bản gia hạn hợp đồng, giúp họ gắn bó với MU thêm một năm nữa.

 

"Gary, Ryan và Paul (Scholes) là những thủ lĩnh tinh thần của Manchester United, vì vậy chúng tôi đánh giá cao Gary khi cậu ấy kí vào bản hợp đồng mới.” Sir Alex cho hay :"Gary là một cầu thủ mang tính chuyên nghiệp cao và tôi rất ấn tượng với cái cách cậu ấy kiên trì vượt qua chấn thương. Cậu ấy vẫn thi đấu rất tốt và xứng đáng nhận được lời mời gian hạn hợp đồng."

 

  • Hải Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X