Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Gallas: “Hãy để tôi chơi trận Chung kết”

Chủ Nhật 25/02/2007 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ William Gallas mới đây đã lên tiếng mong muốn được chơi trận Chung kết Cúp Liên đoàn trước đội bóng cũ Chelsea.

Gallas rất muốn được đối mặt với đội bóng cũ

Mặc dù HLV Wenger muốn giành nguyên giải Cúp Liên đoàn (hay Carling Cup) để các cầu thủ trẻ có cơ hội thể hiện và cọ xát nhưng mới đây, cầu thủ 29 tuổi William Gallas đã lên tiếng muốn “xin” HLV được vào sân thi đấu bởi sau ba tháng nghỉ chấn thương đằng đẵng, hậu vệ này mới chỉ bắt đầu thi đấu trở lại vào tuần trước và anh muốn được ra sân để nâng cao thể lực cũng như cảm giác bóng.

  

Gallas nói: “Tôi biết rằng việc HLV để các cầu thủ trẻ thi đấu là một ý tưởng rất hay đặc biệt là được chơi trong trận Chung kết một giải đấu. Điều đó cho phép họ làm quen với áp lực trong những trận đấu lớn.

 

Tuy nhiên tôi muốn được ra sân trong đội hình xuất phát bởi không chỉ Arsenal đối đầu với đội bóng cũ của tôi (Chelsea) mà còn bởi tôi cần lấy lại cảm giác bóng sau 3 tháng trời dưỡng thương.

 

Thật tuyệt vời nếu tôi có thể chơi trận đấu này để sớm có được phong độ tốt nhất. Dù vậy, quyết định cuối cùng thuộc về HLV Wenger và tôi hoàn toàn tôn trọng điều đó”.

Trong khi Gallas muốn được ra sân thì thủ môn Manuel Almunia lại bày tỏ nguyện vọng được trở thành “kẻ lười biếng” tại SVĐ Millennium.

 

Anh nói: “Tôi tin rằng mình có thể thi đấu trong bất kỳ trận đấu nào và không có gì làm tôi run sợ. Mọi người cho rằng tôi sẽ vô cùng bận rộn trước Chelsea nhưng tôi không chắc về điều đó bởi Arsenal không dễ bị bắt nạt. Cho dù luôn được giành một suất thi đấu chính tại Carling Cup nhưng HLV người Tây Ban Nha cảm thấy khá thất vọng khi chỉ là sự lựa chọn thứ hai tại The Gunners sau Jens Lehmann.

 

Anh thổ lộ: “Tôi muốn được coi trọng hơn trong CLB. Nếu bạn phải làm dự bị trong khoảng 2 năm hay thậm chí lâu hơn, chắc chắn bạn cũng sẽ thấy tẻ nhạt và buồn chán như tôi”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X