Thứ Sáu, 10/05/2024 Mới nhất
Zalo

Frank Lampard: "Tôi không còn là người của Chelsea nữa"

Thứ Năm 10/07/2008 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tối ngày hôm qua Frank Lampard đã nói với một người bạn thân của anh rằng: "Tôi kết thúc với CLB Chelsea rồi. Và bây giờ là thời điểm để tôi ra đi". Đây là thông tin mới nhất được tờ Daily Express vừa đăng tải.

 

Mối quan hệ giữa tiền vệ người Anh và CLB Chelsea ngày càng trở nên căng thẳng khi The Blues "đe dọa"  rằng trong trường hợp anh không kí vào bản hợp đồng mới trị giá 140 nghìn bảng một tuần mà họ đưa ra, Lampard sẽ bị giữ lại sân Stamford Bridge trong khoảng thời gian 1 năm của bản hợp đồng hiện tại.

 

Ngày hôm nay báo chí cũng đưa tin Inter Milan vừa đưa ra "cú hích" của mình khi tăng mức giá đề nghị cho Lampard lên 9 triệu bảng. Nhà đương kim vô địch Serie A đang rất muốn tận dụng sự bất hòa của Lampard và Chelsea để nhanh chóng thâu tóm được "Người không phổi".

Lampard sẵn sàng ra đi

 

Lampard đã tâm sự với một đồng đội trong màu áo The Blue rằng anh muốn rời bỏ London sau 7 năm gắn bó cùng Chelsea để tới Inter. Anh cũng rất hy vọng mình sẽ có được những thành công như trong quá khứ của Tân HLV CLB Blackburn Rovers - cựu cầu thủ Inter, Paul Ince.

 

Một thông tin nội bộ của Chelsea cho hay: “Frank không muốn tiếp tục tương lai của mình với CLB. Anh ấy cảm thấy thất vọng.”  Có rất nhiều nguyên nhân khiến Lampard đang rất muốn "đào tẩu" mà theo báo giới dưới đây là 6 nguyên nhân chính:

 

- Chelsea không chấp nhận yêu sách của Lampard với mức lương 150 nghìn bảng một tuần trong bản hợp đồng kéo dài 5 năm. Họ chỉ chấp nhận ở mức 140 nghìn bảng và 4 năm gia hạn hợp đồng.

 

- Lampard cảm thấy bị xử ép khi CLB nói với anh rằng hãy kí vào bản hợp đồng mới hoặc sẽ không có bản hợp đồng nào nữa cả, bao gồm cả việc chuyển nhượng. Đây chính là động thái khiến Lampard rất tức giận.

 

- Chelsea cũng "đe dọa" sẽ "giam cầm" Lampard trong 1 năm còn lại của bản hợp đồng nếu anh không đồng ý với quyết định của CLB.

 

- Chelsea từ chối bản hợp đồng của Inter trị giá 8 triệu bảng mà không hề bàn bạc với Lampard. Đó là một hành động mà anh cho rằng mình bị thiếu tôn trọng.

 

- Trong ngày đầu tiên ra mắt, tân HLV Scolari đã có những lời phát biểu được Lampard cho là "xạo ngôn" khi nói rằng anh muốn ở lại.

 

- HLV Scolari cũng không dành cho Lampard buổi nói chuyện "rõ ràng" về tương lai của anh trong đội hình một The Blues, đây là điều Lampard mong mỏi từ ngay khi chiến lược gia người Brazil bắt đầu công việc của mình. Anh cho rằng suất đá chính của mình không được đảm bảo.

 

Trong khi đó giám đốc điều hành của Chelsea là Peter Kenyon cho hay ngày hôm qua: "CLB muốn Frank ở lại và bản hợp đồng mới vẫn nằm trên bàn. Chúng tôi hy vọng sẽ đạt được thành công trong việc giữ chân Frank. Còn trong trường hợp thất bại, Frank nên biết rằng CLB sẽ vẫn tiếp tục thực hiện những điều khoản cơ bản trong hợp đồng hiện tại của anh ấy".

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X