Chủ Nhật, 19/05/2024 Mới nhất
Zalo

Frank Lampard “nịnh” thầy

Thứ Bảy 25/10/2008 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tiền vệ của CLB Chelsea hết lời ca ngợi vị HLV người Brazil, Scolari. Anh cho rằng màn khởi đầu ấn tượng của Chelsea mùa này có dấu ấn đậm nét của “Big Phil”. Lối chơi cởi mở của The Blues cũng đã mang lại cho họ sự ủng hộ của đông đảo NHM.

 

Đội chủ sân Stamford Bridge vốn nhận được không ít lời chỉ trích, thậm chí họ còn rơi vào bảng “phong thần” các CLB bị “ghét nhất” nước Anh trong mấy mùa giải gần đây. Kể từ thời điểm Roman Abramovich tiếp nhận Chelsea, CLB Tây London dường như đã vấp phải làn sóng “anti” sâu rộng trong dư luận NHM bóng đá Anh Quốc.

 

Lampard rất hài lòng với phong cách chơi của Chelsea hiện nay

Cho dù đã giành được các danh hiệu cao quý, nhưng Chelsea vẫn thường bị chỉ trích bởi phong cách thi đấu thực dụng, không cống hiến của mình. Tuy nhiên, HLV Luiz Felipe Scolari đã thổi một luồng gió mới vào lối chơi của The Blues và bàn thắng đã đến với CLB thành London đều đặn hơn.

 

Theo tờ Guardian, Frank Lampard tiết lộ CLB vẫn đang trong tiến trình “sexy hóa bóng đá” của mình và anh muốn các CĐV quan tâm ủng hộ đội bóng nhiều hơn nữa: “Sẽ rất quan trọng cho Chelsea khi tên tuổi của CLB trở nên gần gũi hơn với NHM. Khi đội bóng chơi cống hiến hơn, các CĐV sẽ tôn trọng và yêu mên các cầu thủ, thay vì thái độ dè nể ở thời điểm đội bóng giành được những thành công.”

 

Anh nói thêm: “Lối chơi đồng đội, tinh thần chiến đấu, sống hết mình với trái bóng… đó là những việc tôi đã rất thích khi theo nghiệp cầu thủ. Tôi cho rằng các CĐV cũng sẽ cảm thấy hưng phấn như cá nhân tôi mỗi khi chứng kiến đội bóng thi đấu hết mình.”

 

Mặc dù vậy Lampard cũng không quên “hoài niệm” một chút về quá khứ:  “Mọi người dường như không muốn ghi nhận những gì chúng tôi đã làm được trong quá khứ. Dưới thời Mourinho, CLB đã giành được số điểm kỷ lục (95) và để thủng lưới rất ít (15) ngay trong mùa giải đầu tiên của ông ấy. Đó là những thành quả thật rất đặc biệt.”

 

Và tuyển thủ người Anh khép lại: “Lúc này, tôi cảm thấy một không khí và tinh thần rất giống với thời điểm chúng tôi đăng quang ở Premiership. Tất cả các cầu thủ đều đang rất sung sức và sẵn sàng chinh phục các thử thách trước mắt.”

 

  • Hải Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X