Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Terry: "Đừng nghi ngờ về lòng trung thành của tôi"

Thứ Sáu 24/10/2008 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đội trưởng ĐT Anh John Terry đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn rằng anh coi trọng CLB hơn là ĐTQG.

Trong hai trận đấu của ĐT Anh với Kazakhstan và Belarus, John Terry đều không thể thi đấu do chấn thương, nhưng chỉ sau đó vài ngày, anh đã xuất hiện trong trận thắng 5-0 của Chelsea trước Middlesbrough ở khuôn khổ giải ngoại hạng. Điều đó khiến rất nhiều người đặt ra câu hỏi về lòng trung thành và những nỗ lực của anh đối với ĐTQG. Phải chăng anh coi trong CLB hơn so với màu áo "tam sư"?


John Terry luôn coi việc khoác áo ĐTQG là một vinh dự rất lớn

Nhưng hôm qua, đích thân Terry đã phải lên tiếng về việc này. Trung vệ đội trưởng của Chelsea cho biết rằng, việc anh chấn thương và không thể ra sân trong màu áo ĐTQG, sau đó kịp bình phục để thi đấu cho CLB là hoàn toàn có thật. Điều đó diễn ra rất ngẫu nhiên chứ không hề có chuyện anh muốn chơi bóng cho CLB hơn.

"Tôi đã nghe thấy một số ý kiến không hay về lòng trung thành của mình đối với ĐTQG, họ cho rằng tôi coi trong Chelsea hơn ĐT Anh. Họ thắc mắc vì sao tôi chấn thương vào thứ 4, nhưng lại có thể kịp bình phục vào thứ 7." Terry nói.

"Tôi rất muốn được cùng các đồng đội thi đấu cùng ĐT Anh, nhưng tôi muốn mình phải có được một thể lực hoàn hảo. Vì thế tôi đã không thể tham gia vào các trận đấu của ĐTQG." Terry giải thích. "Kể từ thứ 3 đó, tôi đã tập luyện hết sức nhưng không hề có dấu hiệu khả quan nào. Chỉ đến thứ 5 tôi mới có thể chạy bộ được nhưng vẫn cảm thấy rất đau. Đến thứ 6 thì mọi chuyện đã khá hơn rất nhiều và tôi đã có thể tập luyện cùng các đồng đội ở Chelsea."

"Tôi rất thất vọng về những lời qua tiếng lại của một số người cho rằng tôi không quan tâm đến ĐTQG bằng CLB. Tôi luôn muốn cống hiến hết sức mình cho tất cả những đội bóng mà tôi tham gia. Đặc biệt được khoác trên mình màu áo của ĐTQG, đó là niềm vinh dự rất lớn của tôi."

  • Sơn Lâm

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X