Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Blackburn - Middlesbrough: Cơ hội của Blackburn

Thứ Bảy 25/10/2008 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đến tận lúc này, HLV Southgate vẫn chưa thể tin đội bóng của ông lại thảm bại 0-5 trước Chelsea ngay tại Riverside. Nói như Southgate, các học trò đã chơi quá ngây thơ. Đặc biệt là hàng phòng ngự. Dường như, mọi ngả đường đều dẫn tới khung thành của Turnbull.

Một tuần là quá ít để Southgate thay đổi mọi chuyện. Dĩ nhiên, Boro sẽ chơi với một tinh thần khác để lấy lại danh dự. Khi lòng tự trọng bị tổn thương, chẳng biết một tập thể thất thường như Boro sẽ phản ứng mạnh tới mức nào?

Chiến thắng sẽ thuộc về Blackburn?

Nhưng ngoài yếu tố tinh thần Boro không còn nhiều cơ sở để tự tin khi tới Ewood Park. Lực lượng của họ vẫn sứt mẻ. Đặc biệt ở hàng phòng ngự nơi Huth, Arca, Pogatetz nhiều khả năng đều sẽ vẫn vắng mặt vì những lý do khác nhau. Trên hàng công, Mido, Aliadiere cùng tậm tịt, còn Downing dường như đang gặp những vấn đề nghiêm trọng về phong độ. Vài trận gần đây, tiền vệ thuộc loại quan trọng nhất của Boro không còn tỏa sáng.

Dĩ nhiên, Blackburn cũng có những vấn đề. Hàng công chẳng hạn. Santa Cruz nhiều khả năng vẫn chưa thể thi đấu vì chấn thương gân kheo. HLV Paul Ince đang cân nhắc sử dụng Benny McCarthy hay Derbyshire. Tiền đạo người Nam Phi dĩ nhiên ở đẳng cấp cao hơn nhưng phong độ của anh lại không cao. Mùa này, McCarthy mới chơi 4 trận nhưng đều từ ghế dự bị. Từ tháng 2/2008, McCarthy vẫn chưa ghi được bàn nào cho Blackburn. Nhưng nếu không dùng McCarthy, Ince khó có thể tin vào Roberts hay chuyên gia dự bị Derbyshire.

Dù sao, ngoài vấn đề của hàng công, Blackburn vẫn trội hơn hẳn. Vả chăng trước một đội bóng đã thua 5/6 trận gần nhất như Boro, Blackburn không còn cơ hội nào tốt hơn để giành trọn 3 điểm.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Blackburn: Robinson, Simpson, Nelsen, Samba, Ooijer, Emerton, Villanueva, Kerimoglu, Warnock, Roberts, McCarthy
Boro: Turnbull, Grounds, Wheater, Riggott, Taylor, Aliadiere, Shawky, O’Neil, Johnson, Downing, Mido.

DỰ ĐOÁN: Blackburn thắng 2-1

(Theo Báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X