Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Alan Smith chuẩn bị rời khỏi MU

Thứ Tư 06/06/2007 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo người Anh, Alan Smith đang trên đường rời khỏi sân Old Trafford dù rằng anh không muốn chút nào. ĐKVĐ Premiership mới khẳng định sẽ không ký hợp đồng nữa với cầu thủ này.

Hợp đồng hiện tại giữa Smith và MU còn 2 năm nữa và tiền đạo mới trở lại ĐT Anh rất muốn ở lại Quỷ đỏ nhưng Manchester United lại nghĩ khác. Họ không muốn giữ Smith và sẽ bán cầu thủ này ngay trong mùa hè để có tiền đầu tưu vào một tiền đạo khác.

Không lâu nữa, Smith sẽ rời khỏi MU

Cách đây 3 năm, Smith đã gia nhập MU từ Leeds United với giá 7 triệu bảng. Nhưng đóng góp của anh cho đội bóng không nhiều. Không thể chen chân vào một vị trí chính thức trên hàng công nên Smith đã từng phải chấp nhận chơi ở hàng tiền vệ. Dĩ nhiên kỹ năng của một tiền đạo không thể giúp Smith chơi tốt ở vị trí này. Thêm nữa, các chấn thương liên tục đã khiến anh không thể góp mặt trong những thời điểm MU cần.

Có lẽ vì thế đã khiến đội bóng thành Manchester không muốn giữ Smith nữa. Trong hợp đồng với MU, có một điều khoản cho phép tự động gia hạn sau 2 năm ở MU nhưng Smith đã từ chối điều này bởi lúc đó anh đang chấn thương.

Đại diện của Smith, Alex Black đã tiếp cận với MU để bắt đầu đàm phán một bản hợp đồng mới trong mùa hè này. Nhưng MU vẫn im lặng cho đến khi giám đốc điều hành David Gill đưa ra lời khẳng định: "Không".

Con đường rời khỏi Old Trafford đang rộng thênh thang trước mắt Alan Smith. Nhiều CLB ở Premiership như Tottenham, Everton, Middlesbrough và Aston Villa tỏ ra quan tâm đến tiền đạo người Anh. MU cũng đã sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị.

Vì thế, có đến 100% khả năng MU sẽ mang về một tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè bởi nếu Smith ra đi họ chỉ còn đúng 3 tiền đạo: Rooney, Saha, Solskjaer. Cho dù có gọi Giuseppe Rossi từ Parma trở về thì tuyến đầu của MU vẫn khá mỏng. Saha có thể cũng sẽ phải ra đi còn Solskjaer đã nhiều tuổi. Sau Nani, Anderson và Hargreaves, ai sẽ là người tiếp theo có mặt ở MU?

  • Mai Ngọc
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X