Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Drogba "mời gọi" Malouda tới Chelsea

Thứ Tư 06/06/2007 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chân sút số 1 của The Blues mùa giải vừa rồi rất muốn được "tái hợp" với người đồng đội cũ, Florent Malouda ở Stamford Bridge. Gần như chắc chắn Malouda sẽ rời khỏi Lyon trong mùa hè này.

Drogba và Malouda từng có thời gian 1 năm chơi cùng nhau ở CLB Guingamp mùa giải 2002-2003. Sau đó Malouda tới Lyon còn Drogba chuyển sang Marseille. Giờ đây, Drogba hy vọng được gặp lại người đồng đội cũ: "Dĩ nhiên chúng tôi rất muốn lại được chơi cùng nhau. Thật là tuyệt vời nếu bạn là một tiền đạo và được chơi bên cạnh một cầu thủ như vậy.

Malouda trong màu áo Lyon

"Cả hai chúng tôi sẽ rất ăn ý và hiểu ý nhau trên sân cỏ. Nếu anh ấy muốn đến Chelsea, tôi sẽ làm tất cả mọi việc để điều đó trở thành hiện thực. Florent có một sức mạnh rất lớn, đủ sức chịu đựng được bất kỳ một sức ép nào. Tôi tin chắc rằng, anh ấy không cần quá nhiều thời gian để thích nghi với bóng đá Anh".

Liverpool được cho là đang quan tâm đến tiền vệ 27 tuổi người Pháp này nhưng họ vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức. Hiện tại Lyon đã chấp nhận để Malouda ra đi và sẵn sàng lắng nghe mọi đề nghị. Còn bản thân Malouda muốn giải quyết mọi việc càng sớm cáng tốt. Anh nói: "Tôi muốn tương lai của mình được quyết định sớm. Nếu từ giờ không có chuyện gì xảy ra, có nghĩa là các CLB tiếp cận với tôi không thực sự tin tưởng vào khả năng giành được tôi".

"Nếu như vậy, sẽ không có chuyện ra đi. Tôi chỉ rời khỏi đây theo những điều kiện làm hài lòng cả tôi và Lyon".

Vài mùa giải gần đây, Malouda là một trụ cột trên hàng công của Lyon và đã cùng đội bóng này giành 3 danh hiệu vô địch Ligue 1. Nhưng tiền vệ này muốn chuyển đến một môi trường mới với những thử thách lớn hơn. Hiện có khá nhiều đội bóng ở châu Âu để mắt đến Malouda.

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X