Thứ Năm, 09/05/2024 Mới nhất
Zalo

Berbatov khen ngợi Manchester United

Thứ Tư 06/06/2007 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tay săn bàn của Tottenham, Dimitar Berbatov vừa mới bày tỏ lòng ngưỡng mộ với lối chơi của Manchester United. Tuy nhiên anh không muốn rời bỏ Tottenham vào lúc này.

 

Gần đây tiền đạo quốc tế người Bulgari và CLB Manchester United đã có những sự liên hệ để đi đến 1 bản hợp đồng giữa 2 bên. Nhưng cuộc chuyển nhượng này có vẻ không xuôi chèo mát mái cho lắm, khi mà đội chủ sân Old Trafford dường như không muốn chi quá nhiều tiền trong mùa hè năm nay.

 


Về phía sát thủ của Tottenham, trong khi khẳng định mình cảm thấy hạnh phúc khi là người của Spurs, anh vẫn đưa ra nhận xét rằng các học trò của ngài Ferguson là những cầu thủ vô cùng đặc biệt.

 

Phát biểu trên tờ Standart Daily của Bulgari, cầu thủ này cho biết: "Tôi thật sự hạnh phúc khi chơi cho Tottenham, CLB luôn đáp ứng đầy đủ những gì tôi muốn để tôi cảm thấy thoải mái nhất. Tôi không hề có ý định rời khỏi sân White Hart Lane“.

 

"Về phía các cầu thủ United, tôi thích đội bóng của ngài Alex. Họ là đội bóng luôn chơi tấn công và cống hiến cho khán giả, và thật thú vị, đó cũng là phong cách chơi bóng của tôi. Các cầu thủ như Giggs, Paul Scholes hay Rooney đều là những cầu thủ đẳng cấp. Còn bên phía cánh phải, Ronaldo lại là 1 ảo thuật gia với trái bóng, xem anh ta thi đấu, tôi nghĩ anh ấy đến từ 1 hành tinh khác."

Berbatov khen ngợi các cầu thủ Manchester.

 

"Tất nhiên, sẽ là rất tuyệt vời nếu tôi được sát cánh cùng những cầu thủ như vậy. Họ là những cầu thủ biết cách tạo ra những màn ăn mừng bên đường pitch." Cầu thủ này cho biết thêm.


Dimitar Berbatov đã có một mùa giải tuyệt vời ở Tottenham và anh được coi là bản hợp đồng hiệu quả nhất Premiership năm vừa rồi. Berbatov cũng là trụ cột của ĐT Bungari trong chiến dịch giành 1 vé tham dự vòng chung kết Euro 2008. Cuối tuần trước, tiền đạo này đã ghi cả 2 bàn trong chiến thắng 2-0 trước Belarus. Đêm nay, Berbatov cùng đồng đội gặp lại Belarus trên sân nhà với mục tiêu chiếm vị trí thứ 2 bảng D của ĐT Hà Lan.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X