Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Ferguson vui, Rooney buồn vì không lập hattrick

Chủ Nhật 21/10/2007 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau chiến thắng tưng bừng 4-1 ngay trên sân Villa Park , HLV Alex Ferguson tỏ ra rất phấn khích, trong khi cậu học trò Rooney thì lại tỏ ra thất vọng vì đã không thể lập được Hattrick.

Trước khi diễn ra trận đấu này, ba đối đối thủ lớn là Liverpool, Arsenal và Chelsea đều đã có được chiến thắng  do đó sức ép lên đội quân của HLV Alex Ferguson là rất lớn. Khó khăn lại đến khi Gabriel Agbonlahor đưa đội chủ nhà Villa vươn lên dẫn trước ngay từ những phút đầu. Nhưng những lúc gian nguy nhất MU mới chứng tỏ được bản lĩnh của mình khi “Quỷ đỏ” vùng dậy xé nát đội quân của HLV Martin O’Niel với tỷ số chung cuộc 4-1.

Ferguson vui ra mặt

Lẽ ra tỷ số có thể còn cao hơn nếu như những cơ hội của Tevez và đặc biệt là Rooney không bị bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Tiền đạo tuyển Anh đã không thể hoàn thành cú hattrick của mình sau khi người đá cặp Tevez bị thủ thành Carson phạm lỗi trong vòng cấm.

Thất vọng với pha bỏ lỡ ngon ăn của mình, Rooney cho biết. “ MU đã khởi đầu không tốt nhưng đã nhanh chóng lấy lại được thế trận và chơi thật sự hay ở những phút cuối của hiệp một. Bước sang hiệp hai thế trận trở nên dễ dàng hơn khi Villa bị đuổi hai cầu thủ. Nói chung đây là một trận đấu hay của chúng tôi nhưng xét về cá nhân, dù đã ghi được hai bàn thắng nhưng tôi vẫn thấy không vui vì đã bỏ lỡ quả penalty.”

Trong khi đó, trung vệ Rio Ferdinand người có công lớn trong bàn thắng thứ 3 khi cú dứt điểm của anh chạm chân Craig Gardner trước khi bay vào lưới cho biết ban tổ chức nên công nhận bàn thắng đó cho anh.

“Nếu quan sát kỹ tình huống đó, bạn sẽ phải thừa nhận rằng tôi xứng đáng có tên trên bảng điện tử cho bàn thắng đó.”Rio nói.” Trước khi trận đấu diễn ra, HLV đã nói đây là một trận đấu khó khăn bởi Martin là một nhà cầm quân giỏi và ông ấy  biết phải làm gì để gây khó khăn cho chúng tôi. Nhưng cuối cùng MU đã có ba điểm, tôi thực sự hạnh phúc với kết quả này.”

Rooney hơi buồn vì không thể lập hattrick

Bên cạnh đó Ferdinand cũng không quên khen ngợi người đồng đội Rooney.” Cậu ấy đã có một trận đấu hay, có được bàn thắng và phối hợp cùng Tevez rất ăn ý. Đây là một dấu hiệu có ý nghĩa tích cực cho tương lai.”

Cùng chung niềm vui với các học trò, HLV Alex Ferguson tỏ ra rất phấn khích :” Đây đúng là một màn trình diễn siêu việt, có thể nói tốt nhất từ đầu mùa giải đến giờ. Thật ngạc nhiên khi mặc dù Tevez và Anderson đều không có sự chuẩn bị tốt từ đầu mùa giải lại chơi rất bùng nổ trong trận này.”

Trong trận đấu đêm qua, Villa chỉ còn chơi với 9 người khi trận đấu mới được 2/3 thời gian. Theo Sir Alex thì điều này không ảnh hưởng nhiều đến kết quả của trận đấu.” Dù thi đấu hơn người nhưng trước đo MU đã chơi hoàn toàn lấn lướt do đó điều này không ảnh hưởng nhiều đến kết quả cuối cùng.”

Với chiến thắng này,”Quỷ đỏ” tiếp tục duy trì cuộc đua đến chức vô địch Premiership với  với đội đầu bảng Arsenal. Thắng lợi này cũng có ý nghĩa tinh thần rất lớn khi thứ Tư tới đội quân của HLV Ferguson sẽ có chuyến hành quân đến Ukraina gặp đội chủ nhà Kiev trong trận đấu tại lượt trận thứ 3 vòng đấu bảng Champions League.

·        Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X