Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal - Bolton: Khổ thân The Trotters

Thứ Bảy 20/10/2007 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thật khổ thân cho những kẻ nào phải chạm trán với Arsenal thời điểm này, đặc biệt là với những đội bóng đang trong giai đoạn nước sôi lửa bỏng như Bolton.


Phong độ tỏa sáng gần đây khiến cho Arsenal trở thành đối thủ khó chịu của các đội bóng thuộc giải Ngoại Hạng Anh. Dù mùa giải trước, Bolton đã gây khó khăn lớn cho Arsenal nhưng xem ra ở thời điểm này này họ không phải là đối thủ xứng tầm của đội bóng thành London. Sự ra đi của
Sam Allardyce đã làm mọi thói quen ở Bolton bị đảo lộn. Hậu quả là đội bóng thi đấu kém phong độ, gần như không biết mùi chiến thắng.

Bị đứng trong nhóm cuối bảng xếp hạng, Bolton đang gây ngạc nhiên lớn cho mọi người về thành tích của mình. Mới đây, lãnh đạo đội bóng đã quyết định mời Sammy Lee “về vườn” khi ông không thể cáng đáng được trọng trách của người thuyền trưởng của đội bóng. “Cái bóng” mà Big 

Sam  để lại là quá lớn khiến cho Little Sam không thể nào vượt qua được. Ricky Sbragia sẽ là người dẫn dắt các học trò tới Emirates.

Van Persie chấn thương không thể góp mặt

Ngược lại, Arsenal đang trong giai đoạn thăng hoa. Arsene Wenger và các học trò đã chứng minh cho mọi người thấy sự ra đi của Thiery Henry không làm ảnh hưởng tới phong độ và khát khao chiến thắng của họ. Hiên ngang đứng đầu bảng xếp hạng, hơn 2 điểm so với Man Utd  và còn một trận chưa đá, Arsenal chính là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch mùa giải này.

Được đá trên sân nhà Emirates, Arsenal thật khó để đánh bại. Họ như “hổ được chắp thêm cánh” khi một loạt các cầu thủ trụ cột đã trở lại trong đội hình. Giờ thì Arsene Wenger đã có nhiều toan tính chiến thuật hơn.

Bolton cũng thiếu vắng Anelka

T.Rosicky đã hoàn toàn bình phục và có thể đá chính trong trận đấu này. Đội trưởng William Gallas cũng trở lại và sẽ đảm nhiệm vị trí ở hàng thủ khi mà Philippe Senderos đột ngột dính chấn thương. Gilberto cũng có đủ 100% sức mạnh để đá hàng tiền vệ. Thủ thành Jens Lehmann cũng đã hồi phục phong độ và nhiều khả năng anh sẽ được bắt chính trong trận đấu này.

Mất mát lớn nhất của Arsenal là chấn thương nghiêm trọng của Robin van Persie, người có khả năng phải nghỉ thi đấu tới 4 tuần liền. Tuy nhiên, bản hợp đồng mới Eduardo đã sẵn sàng làm nhiệm vụ của mình.
Khó mà cản được Arsenal

Bên phía Bolton, có hai cầu thủ bị dính chấn thương nghiêm trọng. Thật không may cho họ là chân sút chủ lực, người có duyên với mảnh lưới của Arsenal là Nicolas Anelka đã không thể đá chính vì dính chấn thương khi đá cho tuyển Pháp. Trong khi đó, Archie Knox cũng không thể đá chính cho trận đấu này.

Đội hình dự kiến xuất phát:

Arsenal: Lehmann, Sagna, Toure, Gallas, Clichy, Hleb, Fabregas, Flamini, Diaby, Adebayor, Eduardo.
Bolton: Jaaskelainen, J O’Brien, A O’Brien, Meite, Gardner, Campo, Davies, Guthrie, McCann, Diouf, Stelios.

Dự đoán: 2-1

  • Zizac

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X