Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Ferguson “trù” Arsenal, Wenger “phản pháo”

Thứ Tư 05/12/2007 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước báo giới, ngài Alex Ferguson khẳng định Arsenal không đủ sức bền để có thể đoạt ngôi vô địch giải ngoại hạng Anh từ tay Manchester United. Lập tức từ Arsenal, người đồng nhiệm Arsene Wenger lên tiếng “đốp lại”…

Từ đầu mùa giải, Arsenal vẫn bất bại, đồng thời đang hơn “Quỷ đỏ” 3 điểm trong khi đá ít hơn một trận. Thế nhưng, trong một động thái được xem như “chiến tranh tâm lý”, HLV Ferguson nói với báo giới rằng Arsenal sẽ sớm “vấp ngã”. Ông chủ Old Trafford có lẽ đã chọn đúng thời điểm để đánh đòn phủ đầu “pháo thủ”, bởi các trận đấu trong giai đoạn Giáng sinh luôn có ý nghĩa hết sức quan trọng cho kết quả cả mùa giải.


Ferguson không tin Arsenal sẽ lên ngôi
 

Chiến lược gia của MU nhận định: “Arsenal đang chơi rất tốt, nhưng mùa giải còn dài và họ cũng biết điều đó. Họ sẽ sớm mất điểm thôi, chẳng phải nghi ngờ gì về điều này”.

 

Đáng lẽ Manchester United đã có thể cân bằng về mặt điểm số với đội đầu bảng Arsenal nếu như họ không chịu thất bại tức tưởi trước Bolton 10 ngày trước đây. Ferguson thừa nhận: “Chúng tôi đã bỏ lỡ cơ hội. Chỉ cần không thua Bolton thôi thì chúng tôi đã ở vị thế khác”.

Thực tế Arsenal có thể gia tăng khoảng cách với Manchester United lên 6 điểm nếu họ giành được chiến thắng trong chuyến làm khách đến Newcastle đêm nay. Không phủ nhận màn trình diễn “chật vật” của đội bóng trong trận thắng Aston Villa, nhưng Wenger đủ khôn ngoan để trấn an tinh thần các học trò.

 

“Có thể đối với những ai hay mơ mộng, họ đã nghĩ đến ngôi vô địch. Tuy nhiên, chúng tôi rất thực tế và biết rằng mùa giải mới chỉ trải qua 14 vòng đấu, vẫn còn một chặng đường dài ở phía trước”, HLV người Pháp nói.

 

Wenger còn tuyên bố: “Chúng tôi đang có cơ hội để gia tăng cách biệt tại Premier League. Tất nhiên, chúng tôi muốn tận dụng triệt để cơ hội, ít nhất như đã làm tại Aston Villa”.

 

Trong trận đấu đêm nay, Arsenal sẽ không có sự phục vụ của Cesc Fabregas, Alexander Hleb, Mathieu Flamini và Abou Diaby do tất cả đều dính chấn thương. Vì thế, hẳn HLV Wenger phải rất đau đầu khi lựa chọn nhân sự cho hàng tiền vệ.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X