Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo : Mẹ tôi muốn tôi lập được hat-trick

Thứ Ba 04/12/2007 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau trận đấu vào đêm qua trước Fullham, tiền vệ Cristiano Ronaldo người đã lập cú đúp đem lại 3 điểm cho Quỷ Đỏ đã tiết lộ mẹ anh không những không hề hài lòng với điều điều này mà còn muốn anh lập được hat-trick.

Có thể khẳng định trận đấu muộn nhất của vòng 14 giải Ngoại hạng là trận cầu của Cristiano Ronaldo bởi cả hai tiền đạo của Quỷ Đỏ là Wayne Rooney và Carlos Tevez đều có được những cơ hội mười mươi nhưng không một lần làm tung lưới thủ thành Niemi trong khi đó tiền vệ người Bồ Đào Nha lại chứng tỏ được cái duyên ghi bàn của mình với 2 lần lập công bằng những cú dứt điểm đẹp mắt.

Ronaldo tỏ ra khá bất bình khi bị từ chối quả phạt đền

Mặc dù vậy, kết quả này vẫn chưa làm mẹ của Ronaldo hài lòng. Anh nói :"Mẹ tôi cứ hỏi tôi rằng 'Tại sao con chẳng bao giờ ghi được một hat-trick vậy? "

"Tuy nhiên sau đó tôi trả lời với bà rằng tôi hoàn hoàn hạnh phúc khi ghi được hai bàn thắng. Tôi là một tiền vệ cánh chứ không phải là một tiền đạo và nhiệm vụ của tôi là giúp đỡ các đồng đội, ghi bàn hay tạo điều kiện cho họ lập công đều tốt như nhau."

Lẽ ra đêm qua Ronaldo đã có thể lập nên một hat trick nếu như trọng tài Rob Style không cho rằng anh đã ăn vạ. Ronaldo nhận định về tình huống này :"Đó là quyết định của trọng tài và tôi tôn trọng điều đó mặc dù tôi không cho rằng ông ta đã đúng."

"Đó rõ ràng là một quả phạt đền, Nếu ông ấy xem lại pha quay chậm ông ấy sẽ nhận ra ngay rằng thủ môn của họ thậm chí còn không chạm vào bóng. Thật là bực mình khi phải nhận thẻ vàng vì một tình huống như vậy nhưng đó chính là một phần của bóng đá và chũng tôi đôi khi cũng mắc sai lầm. Tôi không cho rằng hôm qua ông ấy đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. tuy nhiên điều quan trọng nhất là chúng tôi đã giành chiến thắng.“

Hai bàn thắng được ghi trong trận đấu ngày hôm qua đã không chỉ đem lại cho Manchester United 3 điểm và đòi lại ngôi nhì bảng từ tay Chelse mà nó còn giúp cho anh nâng số lên lập công của mình lên con số 8, một thành tích vô cùng ấn tượng nếu như biết rằng nó ngang bằng với số lần lập công của hai tiền đạo chủ lực ra Rooney và Tevez.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X