Thứ Tư, 01/05/2024 Mới nhất
Zalo

Ferguson muốn gắn bó với Quỷ Đỏ lâu hơn

Thứ Hai 14/05/2007 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau khi giúp Quỷ Đỏ Man Utd đăng quang ở Premiership mùa bóng này, Sir Alex Ferguson tâm sự rằng ông muốn được tiếp tục dẫn dắt đội bóng thêm vài năm nữa trước khi “rửa tay gác kiếm”.


Ferguson và Quỷ Đỏ đang trở lại thống trị Premiership
 

“Tại sao tôi lại bỏ nghiệp chứ? Tôi đang có trong tay những cầu thủ lớn như Ryan Giggs, Gary Neville và Paul Scholes, họ đang tiếp thêm sinh lực cho tôi. Tôi không biết là mình sẽ dẫn dắt Man Utd bao lẫu nữa nhưng tôi yêu công việc hiện tại, và tôi cảm thấy hạnh phúc và tự hào với những gì mà mình làm được”, Ferguson nói.

 

Khi được hỏi về chiến thắng lần thứ 9 khác với 8 chức vô địch trước kia như thế nào, Ferguson nói thêm: “Tất cả các danh hiệu đạt được đều có ý nghĩa của nó. Nhưng việc bị Chelsea thống trị suốt 2 năm qua và chúng tôi cứ phải đuổi theo họ thì năm nay quả là có ý nghĩa đặc  biệt. Chúng tôi đã khởi đầu tốt và đã duy trì được phong độ của mình đến cuối mùa giải”.


Ferguson
đã làm việc ở Old Trafford suốt hơn 20 năm qua và giành được nhiều danh hiệu với câu lạc bộ. Nếu như may mắn hơn ở mùa bóng này, Man Utd có thể giành quyền vào chơi trận chung kết Champions League nhưng tiếc là họ đã bị AC Milan loại ở bán kết.


Việc Ferguson tiếp tục gắn bó với Man Utd làm cho các cổ động viên của Quỷ Đỏ thêm an tâm hơn. Bước đường còn rất dài, người ta đang hi vọng Sir Alex sẽ mang lại thành công nhiều hơn cho đội bóng.


Riêng cá nhân Ferguson, ông đã trở thành một huyền thoại ở Old Trafford, một huyền thoại đương đại và tất cả đều nhắc tên ông mỗi khi Man Utd giành chiến thắng.

 
     
Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X