Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Ferguson : “Đừng có mà nghe lời Jose”

Thứ Ba 12/12/2006 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đáp lại lời phát biểu có tính công kích của HLV Jose Mourinho, ngày hôm qua, ông già gân Ferguson đã nói với báo chí : “Chúng tôi chỉ tổ gặp rắc rối nếu nghe lời ông ta.”



HLV Ferguson đã cười vào lời cảnh báo của HLV Mourinho rằng cuộc đua đến chức vô địch Giải Ngoại Hạng vẫn còn chưa ngã ngũ.

Hiện MU đang hơn Chelsea đến 8 điểm, nhưng Fergie vẫn nói : “Tôi sẽ không để các cẩu thủ thả mình để rơi vào cái bẫy chủ quan. Điều quan trọng là phải giữ một cái đầu tỉnh táo và không để bị lung lay bởi ngoại cảnh”

“Vô địch Giải Ngoại Hạng là một điều không dễ dàng, Chelsea biết rõ điều đấy hơn ai khác. Còn rất nhiều chướng ngại vật phải vượt qua trước khi đến đích.  Để đến được với chức vô địch bạn phải có phong độ thực sự ổn định đặc biệt là trong Tháng 3 và Tháng 4.”

“Từ trước đến giờ, chúng tôi đều thi đấu rất tốt vào thời điểm này trong năm. Tuy vậy, đây là lần đầu tiên chúng tôi có được vị trí như thế này, hơn đội đứng thứ 2 đến 5 điểm, ngay cả khi Chelsea thắng Newcastle. Hy vọng là lần này, chúng tôi có thể tận dụng tốt vị trí này và về đến đích.”


HLV Scotland tuyên bố : “Tôi tự tin vì chúng tôi có sức trẻ và cả kinh nghiệm của những cựu binh như Scholes và Giggs. Tất cả những điều này làm nên sức mạnh cho cả đội bóng. Hơn nữa, vào tháng 1 này chúng tôi sẽ có sự đóng góp của một cầu thủ đầy kinh nghiệm, Henrik Larsson.”

Ngài Alex Ferguson đã đưa MU đoạt 8 chức vô địch Premiership và là HLV duy nhất có 3 chức vô địch liên tiếp, tuy nhiên nếu vô địch năm nay thì Mourinho cũng sẽ đạt được kỳ tích này. Cuộc đua cả ở trong lẫn ngoài sân cỏ của 2 HLV được đánh giá là kỳ phùng địch thủ này sẽ còn rất hấp dẫn.

 

  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X