Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sheffield cầm hoà Villa trong trận cầu mãn nhãn

Thứ Ba 12/12/2006 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chơi lấn lướt hơn suốt 90 phút, nhưng Sheffield United đã bị đội khách Aston Villa cầm hoà 2-2 trong một trận đấu cực kỳ hấp dẫn và nhiều bàn thắng.

Đội khách sớm vượt lên dẫn trước ở ngay phút thứ 2 nhờ pha lập công của tuyển thủ người Bulgaria, Stilian Petrov. Khoảng thời gian tiếp theo, chủ nhà tấn công dồn dập, nhưng phải sang đến hiệp 2 họ mới có được liên tiếp 2 bàn thắng. Tuy thế, Baros sau đó đã đưa trận đấu trở về thế cân bằng, kết thúc màn rượt đuổi tỉ số ngoạn mục.

Sheffield đã chơi một trận rất đáng khen

Đúng 76 giây sau tiếng còi khai cuộc, Aston Villa đã tìm được bàn mở tỉ số trong pha tấn công đầu tiên. Sau cú sút ở rìa vòng cấm của Sutton bị trung vệ chủ nhà chặn đứng, bóng bật ra đúng vị trí của Petrov và cầu thủ này ngay lập tức bắt volley nửa nảy tung lưới Paddy Kenny.

Hiệp 1 tiếp tục diễn ra vô cùng sôi nổi, 2 đội chơi ăn miếng trả miếng và cống hiến cho người xem màn trình diễn khá hào hứng. Sau khi Phil Jagielka tung ra cú sút đi chệch mục tiêu trong gang tấc, Villa nhanh chóng đáp lại với 2 pha đánh đầu cận thành nguy hiểm của Gary Cahill. May cho đội chủ nhà là Kenny vẫn tỏ ra xuất sắc trong khung gỗ.

Sau giờ nghỉ giữa hiệp, các cầu thủ Sheffield như bừng tỉnh và tràn lên tổ chức nhiều đợt tấn công về hướng khung thành Stuart Taylor. Dù đã cố gắng chống đỡ, nhưng hàng phòng ngự Aston Villa vẫn mắc sai lầm để Stephen Quinn, cầu thủ mới 20 tuổi bên phía chủ nhà ghi bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp gỡ hoà 1-1.

Không dừng lại ở đó, các học trò của HLV Neil Warnock vẫn tràn lên và gây ra nhiều sóng gió trước cầu môn đối phương. Phút 64, Gillespie chuyền như đặt cho Morgan đánh đầu "mồi" bóng để Danny Webber dễ dàng dứt điểm ở cự ly gần, đưa "The Blades" vượt lên dẫn trước.

Nhưng Angel (trắng) đã mang về 1 điểm cho Aston Villa

Tuy thế, niềm vui của các CĐV trên sân Bramal Lane cũng chả kéo dài được lâu bởi Baros đã san bằng cách biệt 2-2 chỉ 1 phút sau bàn thắng của Webber. Davis chuyền bóng vào khu vực cấm địa, trong lúc Sutton di chuyển thu hút hậu vệ đối phương, Baros khôn ngoan chọn cho mình khoảng không thích hợp rồi sút tung lưới Kenny. Đây là pha lập công đầu tiền của chân sút người CH Séc sau 8 tháng "tịt ngòi".

Giây phút thoáng mất tập trung nơi hàng phòng ngự Sheffield khiến họ phải trả giá và để tuột chiến thắng thứ 3 trên sân nhà tại Premiership mùa này. Ở những phút cuối, 2 đội vẫn tạo ra không ít cơ hội, nhưng sự vội vàng và vụng về trong khâu dứt điểm làm tỉ số không bị thay đổi cho đến lúc trận đấu kết thúc.

Với kết quả hoà trên, cả Sheffield lẫn Aston Villa đều tiến lên thêm 1 bậc trên BXH. Đội khách Villa xếp ở vị trí thứ 8, còn Sheffield tạm đứng thứ 16 sau 17 vòng đấu.

Đội hình thi đấu:
Sheffield Utd: Kenny, Kozluk, Bromby, Morgan, Geary, Gillespie, Jagielka, Montgomery, Stephen Quinn, Hulse, Webber (Nade 68').
Aston Villa:
Taylor, Mellberg, Cahill, Ridgewell, Bouma (Hughes 67'), Agbonlahor, McCann, Petrov, Davis (Osbourne 75'), Sutton (Angel 83'), Baros.
Bàn thắng:
Petrov 2', Baros 64' - Stephen Quinn 50', Webber 64'

(Theo TheThaoVietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X