Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Câu lạc bộ cũ muốn Gabriel Heinze trở về

Thứ Hai 11/12/2006 23:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chủ tịch Paris Saint-Germain Alain Cayzac vừa qua đã cho biết ông rất muốn mang Gabriel Heinze trở về câu lạc bộ cũ nếu ông có cơ hội làm điều đó.

Trước khi chuyển sang thi đấu cho Manchester United, cầu thủ người Argentina này là trụ cột không thể thiếu trong đội hình của Paris Saint-German.

Đã từng là một vị trí không thể thay thế tại Old Trafford tuy nhiên sau những chấn thương dai dẳng, giờ đây Heinze đang phải cạnh tranh với hậu vệ người Pháp Patrice Evra để có một suất trong đội hình chính thức của Quỷ Đỏ. Tuy nhiên có vẻ như hậu vệ này vẫn rất hạnh phúc tại Manchester United.

Heinze đã để mất vị trí số 1 vào tay Evra sau những chấn thương liên miên


Cayzac cho biết :"Tôi rất muốn đưa Heinze trở lại Paris, nhưng điều này không thể thành hiện thực trong thời gian trước mắt."

Tuy nhiên vị chủ tịch này tỏ ra lạc quan khi nói về một cầu thủ khác, đồng hương của Heinze Marcelo Gallardo :" Tôi ấn tượng với những gì mà Gallardo thể hiện khi cậu ấy thì đấu cho Monaco. Tôi thích những hậu vệ có khả năng chuyền bóng tốt. Hơn nữa cậu là là một cầu thủ có cá tính mạnh mẽ, giống như một số cầu thủ Argentina khác đã từng thi đấu cho Paris Saint-German nhưng Sorin hay Heinze."

Trong khi đó gần đây Heinze cũng đã cho biết anh đang rất hạnh phúc tại Old Trafford và sẵn sàng với cuộc cạnh tranh để trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí hậu vệ trái.

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X