Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Eriksson căm thù báo chí Anh

Thứ Ba 12/12/2006 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Vết thương lòng" của nhà cầm quân người Thụy Điển có lẽ sẽ còn lâu mới bình phục sau nhiều phen bị bới móc đời tư, khi ông còn dẫn dắt đội tuyển xứ sương mù. 

Mối tình giữa Erikson và đội tuyển Anh đã cạn

"Có một sự khác biệt lớn ở Anh là báo chí chẳng bao giờ phân biệt nổi đâu là ranh giới giữa nghề nghiệp và đời tư", HLV Eriksson chua chát nhận xét. "Tại Italy, người ta có thể "giết" HLV nếu để thua hai trận liên tiếp, nhưng sẽ không bao giờ xâm phạm vào đời tư của họ".

Trong thời gian dẫn dắt đội tuyển Anh, tên tuổi nhà cầm quân người Thụy Điển nhiều lần bị phơi lên mặt báo bởi các vụ scandal tình ái. Thậm chí, ngay cả khi đã chấm dứt nhiệm vụ, các chuyến du lịch xả "stress" của ông cũng trở thành đề tài nóng hổi được giới truyền thông xứ sương mù khai thác một cách "nhiệt tình".

"Ít nhất hai lần họ đã "giết" tôi", HLV 58 tuổi khẳng định. "Nếu muốn làm việc tốt tại đó, bạn cần phải học cách sống chung với báo giới".

Hiện chiến lược gia từng đoạt chiếc Cúp C2 với Lazio vẫn đều đặn nhận được khoản bồi thường hậu hĩnh 13.000 bảng mỗi tuần từ Liên đoàn bóng đá Anh. Ngoài ra, ông cũng xem xét một cách cẩn thận những lời đề nghị mới.

"Đích đến của tôi phải là một CLB có tham vọng chứ không phải nơi mà năm nào người ta cũng bán đi những cầu thủ tốt nhất. Tôi vẫn còn quá trẻ để giải nghệ", Eriksson thổ lộ.

Theo VnExpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X