Thứ Tư, 03/07/2024 Mới nhất
Zalo

Fergie không thất vọng, Mourinho hài lòng

Thứ Hai 27/11/2006 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tuy không hoàn toàn hài lòng khi MU không giữ được lợi thế dẫn bàn trước Chelsea cho đến hết trận đấu nhưng HLV Alex Ferguson vẫn lên tiếng khen ngợi các học trò và khẳng định đội bóng của ông đã chứng minh được sức mạnh của mình.

“Chúng tôi đã chứng tỏ rằng MU hoàn toàn có thể cạnh tranh chức vô địch với Chelsea. Màn trình diễn của các cầu thủ cho thấy đội bóng không e ngại bất kỳ đối thủ nào, cho dù đó là nhà ĐKVĐ hùng mạnh. Tôi thấy hơi thất vọng bởi chúng tôi đã chiếm thế chủ động và ép sân họ”, Fergie phát biểu sau trận đấu.


Cả hai nhà cầm quân đều hài lòng về kết quả của trận đấu


Trong trận thư hùng đêm qua, đội chủ nhà là những người nhập cuộc tốt hơn và đã cụ thể hóa ưu thế bằng bàn thắng tuyệt đẹp của Saha ở phút  29 nhưng bằng những thay đổi kịp thời trong hiệp 2 của HLV Mourinho, Chelsea đã cân bằng tỷ số 1-1 từ cú đánh đầu chính xác của Ricardo Carvalho ở phút 70.

 

“Nhiệm vụ của chúng tôi giờ đây là tiếp tục thể hiện phong độ như những trận đấu vừa qua để hướng tới chức vô địch. Nếu MU muốn đăng quang, các cầu thủ phải giữ được sự ổn định qua từng trận đấu trong cuộc đua đường trường này”.

 

Trong khi đó, HLV Mourinho cũng tỏ vẻ hài lòng với 1 điểm có được từ đội chủ sân Old Trafford. “Người đặc biệt” còn dự đoán cuộc đua tới ngôi Vua năm nay tại Premiership sẽ căng thẳng tới những vòng đấu cuối cùng.

 

“Chức vô địch mùa giải này sẽ là cuộc đua tranh giữa Chelsea và MU, với khoảng cách hơn kém nhau tối đa là 6 điểm, và chức vô địch sẽ chỉ được quyết định cho tới vòng đấu cuối cùng”.

 

“Khoảng cách 10 hay 12 điểm như mùa trước sẽ là điều khó xảy ra. Dù vậy, tôi thấy lạc quan với cách chúng tôi tiếp cận trận đấu, dù chúng tôi phải thi đấu trên sân khách. Với Chelsea, giờ không còn khác biệt nhiều giữa việc được thi đấu trên sân nhà hay phải tới làm khách trên sân đối phương. Tôi hài lòng với kết quả hòa này, bởi dẫu sao, cách biệt 6 điểm là rất khác so với chỉ 3 điểm”, Mourinho nói thêm.

 

“Tôi nghĩ kết quả hòa là hợp lý bởi trong hiệp 1, họ chơi tốt hơn và ghi bàn dẫn trước. Sang hiệp 2, chúng tôi là đội chơi tốt hơn và có bàn gỡ hòa. HLV Alex Ferguson cũng đồng ý với tôi sau trận đấu rằng một trận hòa là rất công bằng cho cả 2 bên”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X