Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tặng Ferguson rượu vang

Thứ Hai 27/11/2006 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau trận chiến bất phân thắng bại trên sân Old Trafford tối qua, HLV của Chelsea đã gửi tặng người đồng nghiệp phía MU một chai rượu vang Bồ Đào Nha, với giá 200 bảng. Dẫu vậy, trong những phát biểu của mình, Mourinho vẫn có ý "xỏ xiên" Ferguson.


Với việc cầm chân MU 1-1 ngay tại Old Trafford, khoảng cách giữa Chelsea với đối thủ dẫn đầu bảng hiện vẫn là ba điểm. Và Mourinho không thể không hài lòng về điều này. Ông nói: "MU đã bỏ lỡ cơ hội lớn để bứt khỏi Chelsea với khoảng cách 6 điểm. Đối với chúng tôi đó là điều tuyệt vời. Vì ba điểm đồng nghĩa với chỉ một trận đấu".

"Họ được thi đấu trên sân nhà và có cơ hội để bỏ lại chúng tôi xa hơn. Nhưng họ đã không làm được điều đó. Và nếu tôi ở vào địa vị của họ thì hẳn là tôi sẽ rất thất vọng".

Nhận xét về trận đấu, Mourinho cho rằng 1-1 là kết quả công bằng, phản ánh đúng cục diện đã diễn ra trên sân. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha phân tích: "MU đã ghi bàn ở hiệp một vì họ là đội chơi tốt hơn. Nhưng đến hiệp hai thì chúng tôi đổi vị trí cho nhau. Đến lượt Chelsea chọc thủng lưới đối phương vì chúng tôi chơi hay hơn. Khi trận đấu kết thúc, tôi có trao đổi với Alex Ferguson vài lời và ngay lập tức ông ấy cũng đồng tình với tôi".

Về phần mình, HLV Ferguson cho rằng MU đã chơi tốt hơn nhưng Chelsea vẫn xứng đáng với một điểm bởi những nỗ lực không biết mệt mỏi của họ. Ngoài ra, nhà cầm quân 64 tuổi này cũng tỏ ra rất lạc quan với khả năng vô địch Premier League của đội ở mùa này.


Theo VnExpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X