Thứ Tư, 03/07/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm báo Châu Âu trong ngày!

Thứ Hai 27/11/2006 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bóng đá 24h) - Trên các mặt báo thể thao Châu Âu ngày hôm nay đậm đặc các thông tin về việc chuyển nhượng của David Beckham, với nhiều nguồn tin khác nhau. Cùng với đó là vụ rắc rối của Carlos Tevez với CLB West Ham.

 

+ Tiền vệ của Blackburn Morten Gamst Pedersen đã lên tiếng mời gọi Beckham. “Hãy đến với chúng tôi” , anh nói và cho biết đã có sự liên hệ của Mark Hughes (HLV của Blackburn) và Beckham (News of the World)

+ Trong khi đó, West Ham của tân chủ tịch Eggert Magnusson và LA Galaxy cũng đã có những động thái tích cực nhằm lôi kéo cựu đội trưởng đội tuyển Anh về thi đấu cho mình (Daily Star and Sunday Express)

+ Sau khi đã có chữ ký trong hợp đồng gia hạn thêm 2 năm của Wayne Rooney, Sir Alex Ferguson đã nói trong cuộc khẩu chiến trong cuộc khẩu chiến với Chelsea rằng:  ông Mourinho đừng có mơ mà có được chữ ký của Rooney vì cầu thủ này đã cho biết Chelsea chỉ chơi một thứ bóng đá nhàm chán. (Sunday Mirror)

+ Carlos Tevez đã bực tức bỏ ra khỏi sân Upton Park sau khi bị cho ngồi trên ghế dự bị trong trận đấu West Ham thắng Sheffield United 1-0. Việc này đã khiến ông Alan Pardew rất tức giận và chuẩn bị có những hình phạt cho cầu thủ này. (News of the World)

+ Cựu tiền đạo Portsmouth - Dario Silva – cầu thủ đã bị mất một chân trong tai nạn giao thông 2 tháng trước đã tiết lộ rằng anh ta muốn thi đấu ở Olympics London 2012 trên cương vị một vận động viên đua thuyền. (Sunday Mirror)

+ Johan Cruyff vẫn là cầu thủ Hà Lan có thu nhập cao nhất mặc dù đã nghỉ thi đấu hơn 20 năm nay. Cruyff có thu nhập gấp 4 lần “đối thủ” đứng ngay sau là Ruud Gullit (Daily Star)

+ PSG đang chìm sâu vào những khủng hoảng, họ xếp thứ 14 tại League 1 (vị trí thấp nhất từ trước đến nay), bị loại khỏi Cup Quốc Gia Pháp và UEFA Cup, giờ đây lại phải đối mặt với sự vụ một CĐV bị cảnh sát bắn chết. (L'Equipe)

+ Ronaldinho đã tiết lộ từ khi còn là một đứa bé, anh đã mơ sẽ ghi được một bàn thắng như cú volley anh đã ghi vào lưới Villareal hôm thứ Bảy vừa rồi. (Marca)

+ Cầu thủ Alberto Aquilani của AS Roma sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tháng sau khi mắc phải một chấn thương dây chằng. (Corriere dello Sport)

+ Reggina đang sắp được trừ đi 4 điểm trong số 15 điểm phạt họ phải chịu. (La Gazzetta dello Sport) 

  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X