Thứ Năm, 23/05/2024 Mới nhất
Zalo

Ferdinand và Vidic sớm trở lại

Thứ Bảy 28/04/2007 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Cơn bão chấn thương ở Old Trafford có thể sớm được giải quyết khi các bác sỹ của Man Utd thông báo rằng có nhiều tín hiệu đáng mừng từ các cầu thủ. Trước mắt, Vidic và Ferdinand có thể trở lại trong tuần tới.


Chấn thương của Vidic sớm được khắc phục
 

Vậy là có nghĩa là hàng thủ của Man Utd có thể không phải lo lắng nhiều nữa, Vidic và Ferdinand có thể ra quân trong trận lượt về bán kết Champions League với Milan ở San Siro, huấn luyện viên Ferguson hí hửng thông báo.

 

Vidic chỉ cần chờ kết luận từ buổi chụp X_Quang nữa là biết được kết quả chính xác.


"Nemanja sẽ tiến hành chụp vào ngày thứ 2 tới, lúc đó chúng tôi sẽ có kết quả cuối cùng và mọi chuyện có thể được giải quyết. Tất cả đều tin tưởng rất tốt đẹp”, Ferguson nói.


Ji-Sung
Park
, tiền vệ MU tiếp tục vắng mặt vì chấn thương đang trầm trọng hơn, thậm chí anh có phải nghỉ thi đấu cả một năm trời. Tiền đạo Saha có thể trở lại sớm sau khi dính chấn thương dây chằng, và anh hoàn toàn có thể ra sân trong trận đối đầu với Everton tối nay.


Như vậy là những tín hiệu vui mừng đáng đến với Quỷ Đỏ, nếu các cầu thủ kịp bình phục chấn thương thì giấc mơ ăn ba càng sớm trở thành hiện thực.



    
Gia Đức

 


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X