Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose "lộng ngôn", Fergie lên tiếng !

Thứ Sáu 27/04/2007 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cuối cùng thì cái mồm của Jose Mourinho đã chiến thắng được lòng kiên nhẫn của Sir Alex Ferguson, ngày hôm nay HLV người Scotland này đã lên tiếng cho rằng Mourinho cần phải bị xử phạt vì những phát ngôn mang tính chất xúc phạm của mình.

Đã từ lâu, Alex Ferguson "ngậm bồ hòn làm ngọt" mặc cho Jose Mourinho thỏa chí lộng ngôn tuy nhiên trước những lời chỉ trích mới nhất của Mourinho nhằm vào học trò cưng Cristiano Ronaldo của ông thì giọt nước đã tràn ly.

Fergie chính thức tham gia khẩu chiến với Jose Mourinho


Fergie tỏ ra hết sức thắc mắc khi không ai dám động chạm đến Jose Mourinho mặc dù HLV của Chelsea đã có rất nhiều phát ngôn nhằm vào các trọng tài, các cầu thủ, các huấn luyện viên và cả các câu lạc bộ.

Ông nói :" Jose Mourinho là loại người thích chỉ trích cá nhân trong mọi vấn đề. Tôi lấy làm ngạc nhiên là cho đến nay chưa có một hành động nào được đưa ra để xử lý ông ta và vì vậy ông ta cứ được thể tiếp diễn."

"Mọi trọng tài đều phải có những lúc đưa ra những quyết định không chính xác và các chúng ta cần phải chấp nhận điều này. Còn ông ta thì luôn miệng cho rằng các trận đấu đáng ngờ."

"Ông ta đã từng chỉ trích Barcelona, rồi trọng tài người Thụy Điển ( Anders Frisk, người sau này đã phải từ chức), một trọng tài người Scandinavia (Terge Hauge), một trọng tài người Đức (Markus Merk).

"Ông ta cũng đã từng chỉ trích Liverpool, một đội bóng có truyền thống lịch sử lâu đời và cũng chỉ mới đây thôi ông ta cũng đã cho rằng các cầu thủ Livperpool sẽ tìm mọi cách để khiến cho Didier Drogba bị thẻ phạt. Lậy Chúa !"

"Còn đối với Cristiano Ronaldo, mọi người đều có ý kiến riêng của mình nhưng không được quyền chụp mũ rằng cậu ta là kẻ dối trá."

"Ông ta cứ ra rả kêu ca về luật. Nhưng ai làm ra luật nhỉ ? FA ? Premier League ? UEFA ?

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X