Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

Fabregas sẽ ở lại Arsenal

Thứ Tư 30/07/2008 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước những nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha cho rằng Fabregas đang tính chuyện rời khỏi Arsenal để chuyển qua Real Madrid, Fabregas đã lên tiếng phản bác và bày tỏ sự trung thành với Arsenal.

 

Phát biểu trên website chính thức của Arsenal, Fabregas đã tuyên bố đính chính những thông tin sai lệch của báo giới Tây Ban Nha. Anh nói:”Tôi không hề có những phát biểu về tương lai và sự nghiệp của mình tại Arsenal với bất cứ tờ báo nào. Vì vậy tôi cảm thấy thấy vọng khi đọc những thông tin sai lệch về mình.

Fabregas sẽ không tiếp bước Flamini
 

Fabregas cũng khẳng định sự trung thành của anh với Arsenal và tuyên bố:”Tôi cảm thấy hạnh phúc ở Arsenal. Tuơng lai của tôi là ở đây và mục tiêu ưu tiên của tôi là cùng Arsenal giành các thành công và danh hiệu mới”

 

Với những tuyên bố chắc chắn như vậy có thể khẳng định Fabregas đã khẳng định chắc chắn tương lai của mình với Arsenal. Không còn cơ hội cho Real hay các đội bóng Tây Ban Nha khác để có được cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia của Barcelona trong đội hình.

 

  • K.P

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X