Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Robbie Keane chính thức thành người của Liverpool

Thứ Ba 29/07/2008 04:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau một thời gian "theo đuổi" Robbie Keane, đội bóng thành phố cảng Liverpool đã chính thức có được chữ ký của tiền đạo đang khoác áo Tottenham. Nếu không có gì thay đổi, bản hợp đồng sẽ được chính thức công bố vào ngày hôm nay.

Hôm qua, tiền đạo người CH Ailen đã hoàn tất cuộc kiểm tra sức khỏe ở sân Anfield và chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có trị giá 20,3 triệu bảng trước sự chứng kiến của ban lãnh đạo Liverpool.


Robbie Keane đã không còn là người của Tottenham nữa

Sau khi ra mắt người hâm mộ trong ngày hôm nay, nhiều khả năng Keane sẽ đáp chuyến máy bay sớm nhất có thể sang Tây Ban Nha để gặp gỡ các đồng đội trong màu áo mới, và cùng họ thi đấu trận giao hữu với Villarreal diễn ra vào thứ 4.

Như vậy là sau một mùa giải khá thành công với chức vô địch League Cup với Tottenham, Robbie Keane đã quyết định ra đi. Với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng việc sở hữu mức lương 80 nghìn bảng 1 tuần, tiền đạo 28 tuổi này đã thực hiện được ước mơ khoác áo đội chủ sân Anfield, đội bóng mà anh hâm mộ từ khi còn là một cậu bé.

Đến với Liverpool, Keane có nhiệm vụ cùng với tiền đạo người Tây Ban Nha, Fernando Torres mang về thật nhiều bàn thắng cho đội nhà. Tất cả đều hướng tới chiếc cúp vô địch giải ngoại hạng Anh, danh hiệu đã "lẩn tránh" họ trong thời gian khá lâu.

Ngoài Robbie Keane, ban lãnh đạo The Kop cũng rất muốn đưa về CLB tiền vệ đội trưởng của Aston Villa, Gareth Barry. Nhưng mặc dù đã trải qua một số lần đàm phán, nhưng cả Liverpool và đội chủ sân Villa Park vẫn chưa đạt được thỏa thuận. Hiện nay, bản hợp đồng với Barry vẫn bị bỏ ngỏ và không ai biết tương lai của nó sẽ ra sao.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X