Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pháo thủ "bắn nát" Burgenland XI: 10-2!

Thứ Ba 29/07/2008 04:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Carlos Vela và Jack Wilshere đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Arsenal, kể từ khi đầu quân cho CLB này. Trong chiến thắng đậm đà trước Burgenland XI đêm qua, Vela đã mang về cho đội nà 1 cú hat-trick, còn Wilshere cũng để lại ấn tượng sau hai lần làm tung lưới đối phương.

Mặc dù chỉ ra sân với đa số các cầu thủ trẻ, nhưng các học trò của HLV Arsene Wenger vẫn làm chủ trận đấu trước một đối thủ được đánh giá thấp hơn nhiều.

Ở hiệp một của trận đấu, mặc dù cả Vela và Wilshere đều có cú đúp, nhưng Nicklas Bendtner mới là cầu thủ gây ấn tượng mạnh nhất. Vì sau khi Wilshere có được bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ nhất, tiền đạo người Đan Mạch đã có cho mình 4 bàn thắng, từ phút thứ 14 đến phút thứ 37. Xen kẽ với những pha lập công của Bendtner là hai bàn thắng của Carlos Vela. Sức tấn công mạnh mẽ của đội bóng nước Anh đã khiến cho các cầu thủ Burgenland không tài nào kháng cự được, và sau khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc hiệp một, thủ môn Ronald Heinrich đã phải vào lưới nhặt bóng đến 7 lần.


Walcott (trái) cũng đóng góp 1 bàn thắng cho đội nhà

Cầu thủ người Mexico đã có bàn thắng đầu tiên cho mình trong màu áo đội bóng thành London. Nhưng không chỉ là một bàn, mà Vela đã có một cú hat-trick sau pha lập công thứ 3 ở phút thứ 52 của trận đấu. Đây có thể coi là bước khởi đầu rất tốt để cầu thủ 19 tuổi này khẳng định tài năng của mình với ban lãnh đạo Arsenal. Nếu cứ tiếp tục thể hiện được phẩm chất vốn có của mình, một suất ở đội hình một trong tương lai gần đối với Vela không phải là điều gì đó quá xa vời.

Sau khi Vela đưa Arsenal vươn lên dẫn trước với tỷ số 8 - 0, Wilshere tiếp tục gia tăng cách biệt với đối phương bằng pha thực hiện thành công cú sút phạt đền ở phút thứ 65. Mặc dù chỉ được vào sân ở hiệp hai, nhưng Walcott cũng đã kịp ghi tên mình vào danh sách ghi bàn ở phút thứ 69. Sau đó, có vẻ như các cầu thủ Arsenal cảm thấy như vậy là quá đủ cho một trận... giao hữu, họ đá có phần buông xuôi. Nhờ đó mà đội chủ nhà đã có được 2 bàn thắng danh dự ở các phút 73 và 90, do công của Foric và Martna.

Đây là lần thứ 3 CLB Arsenal đến Ritzing thi đấu trong vòng 5 năm trở lại đây. Lần đâu tiên hai đội hòa nhau với tỷ số 2-2. Lần thứ 2 diễn ra vào năm 2005, khi đó đội chủ nhà cũng có được 2 bàn thắng, nhưng họ phải nhận tới 5 bàn. Đó cũng là trận đấu khai trương SVĐ mới của đội bóng Hungary. Mặc dù sức chứa của SVĐ mới chỉ vẻn vẹn 900 người, nhưng các khán giả khi đó đã tạo nên một bầu không khí khá náo nhiệt để chào đón đội bóng đến từ thủ đô London của nước Anh.

Các cầu thủ ra sân của Arsneal:

Almunia, Mannone (45'), Justin Hoyte, Gavin Hoyte, Clichy, Randall (45'), Sagna, Traore, Lansbury (40'), Denilson, Walcott (45'), Wilshere, Ramsey, Vela, Bendtner, Simpson (45')

  • Sơn Lâm

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X