Thứ Năm, 18/04/2024 Mới nhất
Zalo

Fabregas là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1

Thứ Bảy 10/02/2007 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Mật độ thi đấu dày đặc của Arsenal trong tháng Giêng đã buộc HLV Arsene Wenger sử dụng hầu hết các cầu thủ trẻ. Tuy nhiên, một nhân vật không thể thiếu trong đội hình của ông chính là tài năng 20 tuổi Cesc Fabregas.

 

Với nhãn quan chiến thuật tốt cùng những đường chuyền hóc hiểm, tuyển thủ Tây Ban Nha này đã góp công lớn trong 3 trận toàn thắng tại giải Ngoại hạng trong tháng Một cùng 5 trận bất bại (3 thắng, 2 hòa) tại Cúp Liên đoàn và FA Cup.

 

Chính nhờ kết quả đó mà Cesc Fabregas đã trở thành cầu thủ Arsenal đầu tiên trong mùa giải này được Ban tổ chức trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất của tháng.

 

Cũng chung niềm vui như Fabregas, HLV Rafael Benitez được bầu chọn là HLV của tháng sau khi dẫn dắt Liverpool có được 4 trận toàn thắng trong tháng đầu năm 2007 trong đó có chiến thắng quan trọng 2-0 trước Chelsea, qua đó vững vàng ở vị trí thứ 3 trên BXH.


HLV Benitez và các đồng sự nhận giải
 

Cuối tuần này, trong khi Liverpool có trận đấu được dự báo khá khó khăn trên sân của Newcastle thì Arsenal tiếp tục nuôi hy vọng chuỗi trận bất bại tại Emirates khi chỉ gặp Wigan tại vòng 27 này.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X