Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard sẽ rời khỏi Chelsea ?

Thứ Sáu 09/02/2007 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong bài phát biểu gần đây nhất, người phát ngôn của tiền vệ Frank Lampard đã làm dấy liên những hoài nghi về tương của cầu thủ này tại Chelsea khi tiết lộ vể khả năng Lampard sẽ ra đi.

Lampard là cầu thủ quan trọng vào bậc nhất đối với Chelsea vào thời điểm hiện tại, với phong độ luôn ổn định và khả năng dứt điểm từ xa rất tốt tiền vệ này đã không ít lần "cứu" các nhà đương kim vô địch khỏi những trận hòa tại Premiership.

Thời gian qua, gã khổng lồ xứ Catalans - Barcelona đã có những liên hệ với cầu thủ này, tuy nhiên anh khẳng định sẽ gắn bó với Chelsea.

Vai trò của Lampard tại Chelsea là không thể bàn cãi


Thế nhưng người đại diện của Lampard, Kutner ngày hôm nay đã cho biết :"Hiện tại Frank Lampard là cầu thủ của Chelsea ít nhất là cho đến hết mùa bóng năm nay còn sau đó chúng tôi vẫn chưa quyết định và mọi chuyện đều có thể xảy ra."

"Mối quan tâm lớn nhất của cậu ấy bây giờ là cố gắng thi đấu thật tốt cho Chelsea và còn quá sớm khi chúng ta bàn về chuyện Lampard sẽ đi hay ở"

Thời hạn hợp đồng của Lampard với Chelsea còn 2 năm tuy nhiên giám đốc kinh doanh Peter Kenyon của The Blues khẳng định họ sẽ sớm gia hạn hợp đồng với anh.

Trong khi đó thì chắc chắn Jose Mourinho cũng không đời nào để cho học trò cưng của mình ra đi khi mà tiền vệ này đang có một phong độ không thể tốt hơn và ghi bàn khá đều đặn.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X