Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal hợp tác với Colorado Rapids

Thứ Bảy 10/02/2007 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội chủ sân Emirates vừa thông báo CLB Colorado Rapids của giải MLS sẽ là đối tác kinh doanh mới của họ. Thương vụ hợp tác giữa hai bên được xây dựng nhằm làm tăng tầm ảnh hưởng của thương hiệu Arsenal tại Mỹ đồng thời thúc đẩy sự phát triển của các đội bóng của giải bóng đá nhà nghề Mỹ.

Tỷ phú Stan Kroenke, người đứng đằng sau vụ hợp tác này

Giám đốc điều hành Keith Edelman của Colorado Rapids nói:"Trở thành đối tác đầu tiên của chúng tôi tại thị trường Mỹ là một bước tiến quan trọng của Arsenal". Đội bóng Colorado Rapids hiện thuộc quyền sở hữu của tỷ phú Mỹ Stan Kroenke, người nắm giữ doanh nghiệp kinh doanh thể thao Kroenke.


Tham gia "Anh tài sân

cỏ"

Ngoài hợp đồng hợp tác với Colorado Rapids, Arsenal hiện cũng có những thương vụ nhỏ hơn với đội bóng Beveren của Bỉ và một học viện bóng đá tại Bờ Biển Ngà. Cái bắt tay của Arsenal và Colorado Rapids sẽ mở đầu cho sự phát triển của một trung tâm đào tạo tài năng bóng đá tại Colorado, sự trao đổi các kinh nghiệm huấn luyện và cả việc khai sinh một giải đấu mang tên Arsenal Cup với sự tham gia của các đội bóng đến từ khắp nước Mỹ.

Câu chuyện của Arsenal và Colorado Rapids được biết đến chỉ ít ngày sau khi Liverpool bị
. Hiện tại, đã có tới 3 CLB của giải ngoại hạng nằm trong tay những người Mỹ, gồm: Manchester United, Aston Villa và Liverpool.

Tuy nhiên, khi được hỏi liệu đây có phải là bước mở đầu cho một vụ tiếp quản nữa hay không, HLV Arsene Wenger đã hoàn toàn phủ nhận và còn nhận xét hóm hỉnh rằng "giải ngoại hạng đã có đủ người Mỹ rồi".

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X