Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Heinze hạnh phúc tại Old Trafford

Thứ Sáu 09/02/2007 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hậu vệ của Manchester United vừa qua đã cho biết anh sẽ cảm thấy rất hạnh phúc nếu được ở lại sân Old Trafford và tiếp tục cống hiến cho Quỷ Đỏ.

Sau khi nhận được danh hiệu cầu thủ nước ngoài được yêu quý nhất của Manchester United, Heinze đã bị một chấn thương nặng ở đầu gối hành hạ khiến anh phải ngồi ngoài trong gần như suốt cả mùa giải. Và khi trở lại Heinze đã đánh mất vị trí của mình bởi người thay thế anh là Patrice Evra thi đấu quá ấn tượng.

Heinze đang có những tháng ngày hạnh phúc tại Old Trafford


Trước tình hình đó, một số câu lạc bộ trong và ngoài nước đã liên hệ với cầu thủ người Argentina này trong đó Juventus và Tottenham là hai đội bóng tỏ ra quyết tâm nhất. Tuy nhiên ngày hôm nay Heinze đã khẳng định anh sẽ không đi đâu hết.

Anh cho biết :" Tôi không thật sự quan tâm đến những điều người ta bàn tán."

"Chỉ có 2 người có quyền quyết định tôi sẽ đi hay ở đó chính là tôi và huấn luyện viên và nếu tôi không muốn ra đi còn huấn luyện viên cũng vậy thì thật là tuyệt."

Heinze chính là một trong những cầu thủ chơi hay nhất cho Manchester Untied ngay từ mùa giải đầu tiên anh gia nhập câu lạc bộ từ Paris Saint Germain tuy nhiên kể từ khi trở lại sau chấn thương cầu thủ này vẫn chưa tìm lại được phong độ tốt nhất của mình.

Cuối tuần này Manchester United sẽ tiếp Charlton trên sân nhà. Trước một đối thủ được khá yếu đang đứng ở gần cuối bảng xếp hạng, nhiều khả năng Sir Alex Ferguson sẽ cho Heinze thi đấu ngay từ đầu.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X