Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Benitez yêu cầu được "rót" thêm tiền

Thứ Năm 24/05/2007 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - “Chúng tôi phải sử dụng rất nhiều tiền”, đó là những gì mà Benitez nói với cánh phóng viên vây quanh ông sau khi Liverpool thua trận trước AC Milan ở trận chung kết Champions League.

Sau trận thua Milan, Benitez cần tiền!?


Đây có thể xem là một kế hoạch thay máu hàng loạt của Benitez sau thất bại vừa qua của Liverpool. Những cầu thủ như Jerzy Dudek và Robbie Fowler nhiều khả năng sẽ bị đem bán tống bán tháo vì không còn nhiều ý nghĩa với The Kop. Trong khi đó, Mark Gonzalez và Boudewijn Zenden đang chuẩn bị cất hành lý rời câu lạc bộ.

“Chúng tôi đã hoàn tất hợp đồng cho Gonzalez và tôi đã nói với Bolo rằng anh ấy có thể chọn câu lạc bộ khác”, Benitez rầu rĩ nói. “Liverpool phải nhanh chóng tìm những nhân tố mới và sử dụng rất nhiều tiền để mua về các cầu thủ tốt nhất”.

Benitez cũng đánh tiếng nói với hai ông chủ của Liverpool là George Gillett và Tom Hicks rằng họ cần thay máu để có thể chấm dứt sự thống trị của Man Utd và Chelsea ở Premiership.

“Các cổ động viên biết những gì chúng tôi phải làm và tôi biết tôi sẽ phải làm những gì. Khi bạn nhìn thấy Man Utd bỏ ra 20 triệu bảng để bổ sung một cầu thủ ở hàng tiền vệ trong khi chúng tôi chỉ chi có 8 tới 9 triệu cho tất cả các tiền đạo thì bạn biết là những gì chúng tôi phải làm rồi”.

Mark Gonzalez  là nạn nhân đầu tiêu, anh sẽ rời Liverpool đến Betis


“Tôi đã nói chuyện với những ông chủ mới rằng chúng tôi cần tiền. Nếu chúng tôi phải chờ đợi quá lâu thì thật khó để tìm được những cầu thủ ưng ý. Chúng tôi cần thay máu trong đội hình”.

Liverpool kết thúc Premiership mùa bóng này với vị trí thứ 3 nhưng Benitez vẫn cho thấy là ông không hài lòng :

 “Chúng tôi cần phải cải thiện thành tích của mình, thật là nực cười khi kết thúc mùa bóng chúng tôi kém Man Utd tới 21 điểm và kém Chelsea 15 điểm. Cả hai câu lạc bộ đó đã sử dụng rất nhiều tiền trong thời gian qua, những thành công của họ là hiển nhiên”.

Chuyện thiếu tiền không chỉ là chuyện riêng của Liverpool trong mùa bóng tới. Giờ đây, The Kop có thể sẽ cùng hội cùng thuyền với Chelsea và Man Utd nếu như những ông chủ của họ chịu chi khoản lớn. Và khi đã có những cầu thủ siêu hạng, cuộc cạnh tranh ở Premierrship sẽ gay cấn hơn rất nhiều.

Nhưng chưa chắc ông Benitez sẽ được đáp ứng một khoản tiền khổng lồ để đi shoping bởi George Gillett và Tom Hicks vốn nổi tiếng là hai nhà triệu phú “keo kiệt” ở Mỹ.

     Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X