Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tôi muốn Liverpool phải có danh hiệu

Thứ Ba 26/02/2008 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó là những tuyên bố mới đây của Fernando Torres. Tiền đạo này nói rằng anh muốn trở thành một phần của "Liverpool vô địch", chứ không muốn là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng mà CLB của anh không có một danh hiệu nào.


Torres muốn mình ghi bàn, nhưng đồng thời Liverpool phải có danh hiệu lớn

"Tôi mong sẽ ở lại với đội bóng càng lâu càng tốt." Tiền đạo người Tây Ban Nha phát biểu. "Tôi đã ký một bản hợp đồng với thời hạn 6 năm với CLB, và nếu như mọi chuyện diễn ra suôn sẻ tôi sẽ còn tiếp tục gia hạn hợp đồng thêm một thời gian nữa. Tôi đến đây để chinh phục những danh hiệu. Dù cho là năm nay hay sang năm tôi không rõ, nhưng đó là mục đích số 1 của tôi."

 "Tôi năm nay 23 tuổi và chưa hề có một danh hiệu nào. Tôi muốn được mọi người nhớ đến với tư cách là cầu thủ đã giúp Liverpool có được những danh hiệu lớn, hơn là trở thành một cầu thủ ghi bàn vĩ đại." Torres nói tiếp.

Cầu thủ này đã lập một hat-trick trong trận thắng 3-2 của đội bóng thành phố cảng trước đội khách Middlesbrough. Như vậy, cho đến thời điểm này, Torres đã có cho đội bóng thành phố cảng tất cả 21 bàn thắng trên mọi mặt trận. "21 bàn thắng là rất tuyệt vời đối với tôi cho đến thời điểm này, nhưng tôi vẫn còn nhiều nhất là 18 trận đấu nữa ở cả Premiership và Champions League, vì thế tôi vẫn còn rất nhiều cơ hội để nâng cao số bàn thắng của mình cho CLB."

"Tuy nhiên, mục tiêu của tôi không phải là hàng đầu đối với tôi, nếu như những bàn thắng đó không giúp được đội bóng có được danh hiệu nào." Torres nói tiếp.

Khi được hỏi về cú hat-trick trong trận đấu với Middlesbrough, Torres cho biết: "Bạn sẽ không thể ghi được bàn thắng nếu như không có sự chỉ đạo của HLV cũng như sự trợ giúp của các đồng đội, tôi biết ơn họ về điều đó. Những kỹ năng của tôi đã tiến bộ rất nhiều kể từ khi về với Luverpool. Tôi luôn cảm thấy hạnh phúc vì Benitez đã đưa tôi về đây. Giờ đây tôi chỉ mong sao sẽ cùng với các đồng đội mang về Anfield những danh hiệu lớn."

Có vẻ như mục đích của Torres sẽ bị... hoãn đến mùa giải năm sau, khi mà họ coi như không còn cơ hội ở Premiership ở thời điểm này. Cúp FA cũng không còn chỗ cho Liverpool, khi họ để đội bóng đàn em đánh bại ở vòng 5. Một mục tiêu duy nhất mà đoàn quân của HLV Benitez lúc này là giành chiến thắng ở Champions League, giải đấu mà họ đã hai lần lọt vào trận chung kết trong 3 mùa giải gần đây. Mới đây họ đã đánh bại những nhà ĐKVĐ Serie A, Inter Milan trong trận lượt đi vòng 1/8. Đây là một kết quả vô cùng có lợi đối với đội bóng thành phố cảng nước Anh trước khi đá trận lượt về ở Giuseppe Meazza.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X