Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Quỷ Đỏ mất Silvestre đến cuối mùa giải

Thứ Tư 14/03/2007 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Các bác sĩ của Manchester United ngày hôm nay đã khẳng định trung vệ Mikael Silvestre sẽ phải làm khán giả bất đắc dĩ của Quỷ Đỏ ít nhất là cho đến hết mùa giải năm nay.

Trung vệ 29 tuổi người Pháp của Manchester United đã bị dính chấn thương trong trận đấu lượt về với Lille hồi thứ tư tuần trước. Trong một tình huống tranh bóng, Silvestre đã bị trật khớp bả vai và điều này đã khiến cho anh phải tiến hành phẫu thuật ngay sau đó.

Silvestre sẽ phải chứng kiến đồng đội của mình thi đấu đến hết mùa giải


Theo như các bác sĩ của câu lạc bộ, Silvestre chắc chắn sẽ không thể trở lại tập luyện ít nhất là cho tới tháng 6.

Thông tin này đến với HLV Alex Ferguson vào một thời điểm mà ông không hề mong muốn khi mà thời gian sắp tới Quỷ Đỏ sẽ rất nhiều trận đấu quan trọng. Mặc dù Silvestre không phải là lựa chọn số 1 của Fergie trong đội hình nhưng chắc chắn HLV người Scottland này muốn đảm bảo chiều sâu lực lượng của đội bóng chủ sân Old Trafford nhằm quay vòng và giữ sức cho những cầu thủ trụ cột.

Hiện tại ngoài Silvestre, danh sách thương binh của còn có hai tiền đạo là Louis Saha và Ole Gunnar Solskjear hơn nữa họ sẽ không còn có được sự phục vụ của Henrik Larsson sau khi tiền đạo người Thụy Điển này trợ về Helsingborg.

Cuối tuần này họ sẽ phải đối mặt với một đối thủ hết sức khó chịu là Bolton Wanderers và sau đó 2 ngày các học trò của HLV Alex Ferguson sẽ phải tiếp đón Middlesbrough trên sân nhà trong khuôn khổ lượt về tứ kết FA Cup.

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X